"La Liga là giải đấu có nhiều ngôi sao nhất trên thế giới"

08:20 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, chủ tịch Javier Tebas nói về giải đấu của mình nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Việc Kylian Mbappe chuyển tới Real Madrid đang ngày càng đến gần hơn. Hai bên vẫn đang đàm phán và một thỏa thuận dự kiến sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới. Đây câu chuyện đã gây ra sự phấn khích cho các Madridistas cũng như những người hâm mộ La Liga nói chung, trong đó có Javier Tebas.

Tebas, chủ tịch LFP, đã nói về vấn đề này khi phát biểu trước giới truyền thông vào thứ Ba, theo Diario AS. Ông tin rằng một thỏa thuận giữa Mbappe và Real Madrid sắp xảy ra.

“Tôi có cảm giác rằng anh ấy sắp ký hợp đồng. Nếu điều đó được phát đi bởi những người thường gần gũi nhất với Florentino Perez thì tôi tin là thật.

Javier Tebas:

Tebas rất chờ đợi Mbappe.

Tebas cũng đưa ra quan điểm của mình về việc ký hợp đồng với Mbappe sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với La Liga nói chung.

Chúng tôi sẽ có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mặc dù chúng tôi cũng đã có Bellingham, Vinicius ở Real, Griezmann ở Atleti, Lewandowski ở Barcelona. La Liga sẽ trở thành giải đấu có nhiều ngôi sao nhất trên thế giới.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Real Madrid sẽ vô cùng đáng sợ nếu có Mbappe, và điều đó càng được củng cố khi Alphonso Davies gia nhập từ Bayern Munich. Florentino Perez đang tiếp tục lắp ráp phiên bản Galacticos tiếp theo của mình.

Đăng Nguyễn | 07:22 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục