L.A Clippers thở phào nhẹ nhõm vì Blake Griffin

14:32 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Blake Griffin đã có thể yên tâm phần nào khi siêu sao 28 tuổi này đã trải qua cuộc phẫu thuật ngón chân phải thành công.

Hôm qua (02/05), L.A Clippers xác nhận Blake Griffin đã phẫu thuật thành công chấn thương nơi ngón chân phải. Cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi chuyên gia về chân và mắt cá Dr Robert Anderson ở Charlotte, NC. Được biết, PF của L.A Clippers đã gặp phải chấn thương trên trong
Game 3 của loạt playoff khu vực miền Tây trước Utah Jazz.

gettyimages-470754086

 Blake Griffin đã trải qua cuộc phẫu thuật ngón chân phải thành công. Ảnh: Getty Images.

Sự vắng mặt của Blake Griffin là một trong những nguyên nhân khiến LA Clippers dừng bước sớm ở loạt playoffs với thất bại tiếc nuối 4-3 trước đoàn quân của HLV Quin Snyder.

Ở mùa giải năm nay, Griffin góp mặt tổng cộng 61 trận đấu với điểm số trung bình 21.6, 8.1 rebounds và 4.9 assists (kiến tạo). Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại NBA, PF 28 tuổi của Clippers đã 5 lần được bình chọn là NBA All-Star và 4 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của NBA. Số điểm trung bình ghi được là 21.5, 9.4 rebounds, 4.1 assists và tỷ lệ ném là 51,8% trong tổng số 471 ra sân.

Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Griffin trong màu áo L.A Clippers, bởi nhiều nguồn tin khẳng định PF 28 tuổi này quyết định từ bỏ năm cuối hợp đồng của mình để trở thành cầu thủ tự do.

Ở diễn biến khác, game 1 của vòng bán kết loạt playoffs diễn ra vào sáng nay (giờ Việt Nam) cũng đã có kết quả chung cuộc với chiến thắng thuộc về Cleveland Cavaliers (vs Toronto Raptors) và Houton Rockets (vs San Antonio Spurs),

 Top 10 pha ghi điểm đỉnh nhất trong sự nghiệp của Griffin:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục