Kylian Mbappe rực sáng, Monaco đại thắng Nantes

06:00 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnMonaco tiếp tục cho thấy khả năng tấn công như vũ bão của mình với thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Nantes trong ngày sao trẻ Kylian Mbappe rực sáng với cú đúp ghi được.

 Ở vòng 28 Ligue 1 này, PSG, Nice đều thắng. Tuy nhiên, điều này không khiến Monaco gặp áp lực. Trái lại, tại sân nhà, họ đã có màn trình diễn thăng hoa trước đội khách Nantes.

 - Bóng Đá

 Monaco tấn công quá mạnh mẽ.

Nantes đang ở vị trí thứ 12 trên BXH, bởi thế, động lực của đội khách là không nhiều, khác xa so với Monaco khi ngôi vô địch đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Leonardo Jardim.

Tại sân nhà Stade Louis II, Monaco không nhỉnh hơn về tỉ lệ kiểm soát bóng, nhưng ở mỗi lần tấn công, qua đôi chân của những Silva, Lemar, Germain hay Mbappe, những pha hãm thành của đội bóng Công quốc đầy sức nguy hiểm.

Ngay phút thứ 4, tài năng được ví như Henry mới, Kylian Mbappe đã mở tỉ số trận đấu. Và trong ít phút cuối hiệp 1, Monaco ghi thêm 2 bàn thắng nữa, do công của Germain và Mbappe.

Sang hiệp 2, với cách biệt 3 bàn, Nantes gần như buông xuôi. Trong khi đó, mọi thứ trở nên quá nhẹ nhàng với đội chủ nhà. Monaco dù không dốc lực tấn công vẫn có thêm bàn ấn định tỉ số 4-0, do công của Fabinho trên chấm 11m.

Như vậy, sau 28 vòng đấu, Monaco vẫn đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 3 điểm nhiều hơn PSG và Nice. Đặc biệt, họ cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc với 82 bàn thắng, gần 3 bàn/trận.

Xem lại chiến thắng 4-0 của Monaco trước Nantes.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 28 Ligue 1.

 - Bóng Đá

 BXH Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục