Kylian Mbappe còn xuất sắc hơn cả Thierry Henry

07:42 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Kylian Mbappe lại khiến người hâm mộ phải 'phát sốt' khi có được cú đúp góp vào thắng lợi 3-0 của Monaco trước Caen.

Ngay phút 13, Kylian Mbappe đã có pha xử lý đẳng cấp trước sự theo sát của 2 hậu vệ Caen rồi dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu. Đến phút 49, sao trẻ người Pháp mang về quả penalty cho Monaco và Fabinho không mắc sai lầm giúp Monaco nới rộng cách biệt. Chưa dừng lại, phút 81, Kylian Mbappe có pha đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0 cho Monaco trước Caen.

Kylian Mbappe còn xuất sắc hơn cả Thierry Henry - Bóng Đá

 Kylian Mbappe còn xuất sắc hơn cả Thierry Henry.

Cho đến thời điểm này, Kylian đã có 13 bàn thắng ở Ligue 1. Và ở tuổi 18+3 tháng, anh là cầu thủ trẻ nhất Ligue 1 trong 30 năm qua đạt đến mốc này, vượt mặt huyền thoại Thierry Henry (19 tuổi+3 tháng). Khi mùa bóng chỉ ở vòng 30, Kylian hoàn toàn có thể tiến đến mốc 20 bàn thắng/mùa - thành tích không tưởng cho một ngôi sao trẻ như anh.

Kylian Mbappe đang cho thấy mình đạt phong độ cực tốt khi ghi đến 11 bàn thắng trong 7 trận gần nhất được ra sân từ đầu. Hat-trick của anh vào lưới Metz, cú đúp vào lưới Nantes, hay 2 bàn thắng vào lưới Man City của Kylian thật sự ấn tượng.

Kylian Mbappe được xem là truyền nhân của Henry nhờ tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm thượng hạng. Nhưng với những gì đã thể hiện mùa này, anh cho thấy mình còn có tiềm năng lớn hơn cả 'Đứa con của thần gió'.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:15 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục