Ký ức London

21:22 Thứ tư 19/06/2013

Hơn 10 tháng đã trôi qua kể từ trận chung kết Olympic 2012 nhưng những ký ức từ thất bại của Olympic Brazil trước Olympic Mexico trong trận chung kết tại Wembley chắc chắn vẫn còn rất sâu đậm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Có tổng cộng 12 cầu thủ của Brazil và Mexico sẽ tham gia trận đấu đêm nay có mặt trong danh sách dự Olympic 2012: 5 người của Brazil (Thiago Silva, Marcelo, Oscar, Neymar, Hulk) và 7 người của Mexico (Corona, Salcido, Herrera, Giovani dos Santos, Diego Reyes, Aquino và Raul Jimenez). Ngoại trừ Giovani dos Santos, tất cả các cầu thủ còn lại đều đã góp mặt trong trận chung kết lịch sử tại London. Trong đó Hulk là người đã ghi bàn danh dự cho Brazil sau khi Oribe Peralta (không có mặt trong danh sách dự Confed Cup) lập cú đúp cho Mexico.

Thất bại khó quên cho Brazil

Thất bại trước Olympic Mexico khiến Brazil lại một lần nữa lỡ hẹn trong việc giành HCV của Olympic, thứ duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu hoành tráng của họ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến HLV Mano Menezes mất điểm trong mắt các lãnh đạo của liên đoàn bóng đá Brazil và sau trận đó đó 3 tháng, nhà cầm quân này chính thức bị sa thải để nhường chỗ cho Scolari.

Trước trận đấu với Mexico, thủ quân Thiago Silva của Brazil đã khẳng định anh không bao giờ quên thất bại tại Olympic 2012 (giải đấu mà hậu vệ này cũng là đội trưởng của Olympic Brazil) và trận đấu tại Confed Cup sẽ là cơ hội để người Brazil trả mối hận lịch sử trước người Mexico.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục