Ký hợp đồng bốn năm, sao trẻ Barca sẽ sang Premier League

09:32 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các phương tiện thông tin đại chúng của xứ Catalan, thì cầu thủ trẻ đầy tiềm năng Gerard Deulofeu gần như đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Everton với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Deulofeu sẽ quay lại Everton. Ảnh: Internet.

Báo Sport có trụ sở tại Barcelona số ra ngày hôm qua đã đưa tin, thương vụ Gerard Deulofeu tới Everton gần như đã hoàn tất. Sáu triệu euro (tương đương 4 triệu bảng) sẽ là con số mà Everton phải trả cho Barca để có được. Deulofeu sẽ chơi cho đội chủ sân Goodison Park trong ba mùa giải, kèm thêm điều khoản gia hạn tiếp một năm nữa nếu thi đấu tốt.

Cũng theo tờ báo này, Barcelona đã nhanh chóng thòng điều khoản mua lại cầu thủ này với giá chín triệu euro ngay trong mùa giải đầu tiên, và 12 triệu trong mùa giải tiếp theo. Qua thời hạn đó, Barcelona sẽ không thể dễ dàng có được Deulofeu nữa.

Có một mùa giải tệ hại cùng Sevilla, nhưng trước đó tiền đạo trẻ này đã thi đấu xuất sắc cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez ở Premier League. Mặc dù vậy, khi trở về Nou Camp, anh không thể cạnh tranh với các ngôi sao tấn công như Neymar, Messi, hay Luis Suarez. Thậm chí đến ngay cả Pedro cũng còn phải dự bị, thì tương lai của Deulofeu sẽ là vô cùng u ám. Chuyển đến Everton sẽ là cơ hội để cầu thủ này khẳng định lại năng lực của mình.

Ở mùa giải 2013/2014, Deulofeu đã chơi tổng cộng 25 trận cho Everton, ghi được bốn bàn thắng cùng tám đường kiến tạo thành bàn, một con số không hề tồi với một tài năng trẻ chỉ mới 21 tuổi.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục