Kỳ Hân quyết "cầm chặt tay" Mạc Hồng Quân

11:49 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mặc kệ quá khứ sát gái huy hoàng của bạn trai, siêu mẫu Kỳ Hân vẫn hạ quyết tâm giữ chặt Mạc Hồng Quân.

Các đây vài phút, Kỳ Hân đã đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh tay trong tay cầm chặt kèm dòng trạng thái tình cảm thể hiện quyết tâm nắm chắc tay Mạc Hồng Quân bất kể tương lai dù có ra sao.

Dòng trạng thái của Kỳ Hân trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

"Chuyện tình cảm là duyên, là nợ.

Tình yêu không có lỗi.

Dù cho ngày mai có chia tay, thì hôm nay tay vẫn cầm chặt.

Cũng không cần biết bàn tay này đã nắm bao nhiêu cô, đó vẫn sẽ là quá khứ, tôi chỉ quan tâm hiện tại người ta đối xử thế nào.

Cảm ơn vì nhưng gì các bạn chia sẻ nhắc nhở.

Quyền khuyên nhủ dạy bảo hãy để cho phụ huynh chúng tôi."

Trước đó vài ngày, Kỳ Hân cũng chia sẻ một bức tâm thư khác đề giãi bày với NHM về chuyện tình của mình với Mạc Hồng Quân, cũng chư bênh vực chàng cầu thủ gốc Hải Dương này. Bên cạnh đó, gà bầu Tiệp cũng tỏ ra hết sức thất vọng khi bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Được biết, chuyện tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ban đầu bị lộ khi NHM bắt được những bình luận qua lại hết sức tình cảm trên instagram. Sau đó, hình ảnh mặc áo cặp, tay trong tay dạo phố bị lộ khiến cư dân mạng dậy sóng. Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng về chuyện tình của mình.

Về phần Mạc Hồng Quân, sau khi chia tay với Khánh Ly, chàng tuyển thủ này đã dính nghi án hẹn hò với một số hot girl như Giang Cadillac, Emmy Nguyễn và mới đây nhất là Kỳ Hân. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chàng tiền đạo Việt kiểu của Than Quảng Ninh vẫn giữ im lặng.

Thanh Lê | 11:49 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục