Kỳ Hân lần đầu lên tiếng chuyện yêu Mạc Hồng Quân và tuyên chiến với Ly "Kute"

10:32 Thứ năm 24/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một đoạn status khá dài được Kỳ Hân đăng tải trên fanpage cá nhân tối qua để trải lòng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, đồng thời bóng gió nói Ly "Kute" giả tạo.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang yêu? Ảnh: Internet.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã gặp không ít rắc rối khi những đoạn bình luận trao đổi tình cảm của cả hai trên instagram bị đưa lên các trang báo. Tiếp theo sau đó, hình ảnh tay trong tay đi dạo phố của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị lộ khiến cư dân mạng dậy sóng. Vì thế, Kỳ Hân đã quyết định đăng đàn với một status khá dài để trải lòng với NHM về chuyện tình cảm, cũng như tỏ ra rất buồn khi bị cư dân mạng ném đá thẳng tay.

Dòng trạng thái của Kỳ Hân trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

"Hôm nay tôi muốn chia sẻ 1 điều, và tôi nghĩ mình cần phải nói ra để được lắng nghe và hiểu hơn.

Những ngày gần đây tôi liên tục bị chửi, bị xúc phạm nặng nề vì những bài báo phong phanh về chuyện tình cảm," Kỳ Hân trải lòng.

Sau đó cô viết tiếp: "Ai mà không muốn mình là người đúng cơ chứ, tôi ko nói ra để bênh vực Quân, tôi nói lên những suy nghĩ của mình vì tôi đang nhìn thấy chúng tôi bị chửi một cách không thương tiếc, mà người ngoài cuộc đang dùng những lời lẽ thiếu văn hoá, thật sự thì không thể trách các bạn được vì các bạn nhìn thấy như thế nào thì sẽ nói theo những gì các bạn thấy, đương nhiên các bạn thấy tội thấy thương nhân vật A thì các bạn sẽ dùng những từ ngữ không hay cho nhân vật B.

Nhưng cái gì thì cũng sẽ có nguyên nhân hết các bạn à, tại sao các bạn không tự nghĩ xem tại sao chuyện lại có thể xảy ra như vậy, vậy nguyên nhân là gì?"

Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân cũng từng rất ghét Mạc Hồng Quân khi chỉ biết những thông tin trên báo. Cô viết: "Thề là lúc chưa biết Quân và đọc những bài báo trên thì tôi ghét anh ấy vô cùng, có lần tôi còn chửi là thằng sở khanh vô trách nhiệm, con của nó mà nó còn không nhận. Nhưng khi tôi gặp một vài lần và tiếp xúc thì sự thật không như mình thấy và mình nghĩ."

Không chỉ bênh vực, bảo vệ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân còn bóng gió tố Khánh Ly, tình cũ của chàng tuyển thủ điển trai giả tạo. Cô cho rằng mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Nếu không phải là người trong cuộc thì đừng vội suy đoán điều gì. Biết đâu... "bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau.

Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi."

Cuối cùng, Kỳ Hân chốt lại dòng status bằng một lời khẳng định chắc chắn: "Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả. Tôi chia sẻ và mong được lắng nghe."

Status này của Kỳ Hân nhận được rất nhiều sự đồng cảm của NHM. Rất đông bạn bè, CĐV bình luận an ủi siêu mẫu.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều rằng Kỳ Hân chưa quen Mạc Hồng Quân bao lâu không nên mạnh miệng như thế. Dù sao cô cũng là người đến sau, không phải người trong cuộc nên cũng không hiểu hết nội tình...

Sau khi chia tay với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân dính tin đồn tình yêu với một số hot girl như Giang Cadillac, Emmy Nguyễn. Tuy nhiên, khi tình chưa kịp công khai thì đã đi vào quên lãng.

Về phần Khánh Ly, sau khi bị suy sụp vì tình yêu tan vỡ, hot girl "Nhật ký Vàng Anh" đã dần lấy lại cân bằng, đồng thời cô cũng khẳng định đã quên hết chuyện quá khứ. Hiện tại chỉ chăm chỉ bồi bổ giữ sức khỏe vì đứa con trong bụng mà thôi. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, cô bỏ hết ngoài tai những lời dị nghị, khi nào con cô được sinh ra thì sẽ biết đó là con ai thôi.

Thanh Lê | 10:06 24/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục