Kỳ Hân là bóng hồng mới của Mạc Hồng Quân?

14:52 Thứ hai 07/12/2015

Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những status tình cảm với bạn trai bí ẩn, nhiều người cho rằng nhân vật này chính là nam cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân.

Theo dõi trên trang Instagram cá nhân của Mạc Hồng Quân, dường như nam tiền đạo này lại vừa tiếp tục chinh phục thành công một bóng hồng mới, dù rằng chỉ mới cách đây ít hôm, anh vẫn còn bị đồn đoán đang vướng vào mối quan hệ tình cảm với hotgirl Emmy Nguyễn.

Nhân vật nằm trong tầm ngắm lần này bị cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra không ai khác chính là người mẫu Kỳ Hân - gà cưng nằm dưới trướng "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, hiện đang là một trong những mỹ nhân trẻ được công chúng hết mực quan tâm bởi những dự án điện ảnh dồn dập trong năm nay.

Có nhiều bằng chứng cho thấy Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang yêu nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những status tình cảm với bạn trai bí ẩn. Người đẹp này cũng đặt hashtag khiến nhiều người nghĩ ngay đến Mạc Hồng Quân, người gần đây liên tiếp dính vào những scandal tình ái, là "mặc kệ miệng đời", "tôi tin cậu" hay dòng trạng thái "Nhiều người cứ hỏi, tại sao biết người đó không tốt mà vẫn yêu? Thật ra thì cậu ấy không tốt chỗ nào cơ?" Trong những status này, tiền đạo của tuyển Việt Nam đều vào bấm like và bình luận nhiệt tình.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu thông tin này là sự thật, thì họ hoàn toàn ngả mũ trước khả năng thay người yêu như thay áo của Mạc Hồng Quân khi anh liên tiếp cưa đổ 3 người đẹp chỉ sau 2 tháng rời xa bạn gái cũ Khánh Ly. Đồng thời, nam cầu thủ cũng phải nhận về vô số những ý kiến chê trách bởi bản tính trăng hoa và cách sống vô trách nhiệm của mình.

Mặt khác, có một số phản hồi đã nhanh chóng chỉ ra điểm đáng nghi trong mối quan hệ mới này của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Theo đó, không ít người cho rằng, sở dĩ cặp đôi chọn cách úp mở chuyện tình cảm trong khoảng thời gian này chính là cách họ dựa vào nhau để PR cho bộ phim mới của cả 2.

Nếu như Kỳ Hân vừa hoàn thành xong vai diễn trong "Điệp vụ chân dài" để chuẩn bị ra mắt vào đầu năm sau, thì Mạc Hồng Quân cũng không kém cạnh khi đang rục rịch thực hiện các cảnh quay với "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ'. Nhất là khi trùng hợp thay, đó đều là những vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của họ.

Sau khi chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân lần lượt dính vào các tin đồn hẹn hò với Giang Cadillac rồi đến Emmy Nguyễn.

Trước đó, thông tin Mạc Hồng Quân sau khi chia tay Khánh Ly ngay lập tức đã có bạn gái mới đã từng khiến dư luận được một phen xôn xao bàn tán. Cô gái này chính là Emmy Nguyễn, vốn không phải là một nhân vật quá xa lạ với cư dân mạng khi trước đó đã với nhan sắc của mình, cô đã từng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh "Tây Thi ngủ gật".

Dù rằng ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã tức tối lên trang cá nhân của mình để phủ nhận thông tin này đồng thời khẳng định giữa anh và Emmy Nguyễn chỉ là mối quan hệ bạn bè không hơn thì vẫn có rất nhiều nghi ngờ được đặt ra xoay quanh mối quan hệ của 2 người. Đặc biệt là khi ngay sau đó, chùm ảnh Mạc Hồng Quân dẫn Emmy Nguyễn đến sinh nhật tiền đạo Nguyễn Quang Hải bị tung ra càng khiến nhiều người tin tưởng vào chuyện tình cảm vượt qua mức bạn bè thông thường của cặp đôi hơn.

Tuy nhiên, dường như Emmy Nguyễn cũng không thể giữ chân được gã "Don Juan" của làng bóng đá Việt quá lâu. Chỉ sau một thời gian ngắn yêu nhau, cả 2 đã quyết định chia tay trong im lặng. Thông tin này đã được một người bạn thân của Emmy Nguyễn tiết lộ.

Trước Emmy Nguyễn, cộng đồng mạng cũng từng ồn ào trước hình ảnh Mạc Hồng Quân qua lại với Giang Cadillac khi 2 người bị bắt gặp xuất hiện chung tại một sân bay và có những hành động không khác gì các cặp đôi yêu nhau.

Chính bởi những lần hẹn hò chớp nhoáng này của mình, mà nam cầu thủ trẻ thường xuyên bị ném đá không thương tiếc, anh cũng bị cho là gã đàn ông thiếu bản lĩnh khi luôn tìm cách dựa vào những cô gái bên cạnh để gián tiếp đẩy tên tuổi lên cao trong làng giải trí.

Nhật Dạ | 14:52 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục