Kobe Bryant trả giá đắt cho quyết định ly hôn

13:00 Thứ năm 16/02/2012

Cầu thủ từng 5 lần giành chức vô địch giải bóng rổ nhà nghề nước Mỹ đã bị hao tổn một số lượng tài sản khổng lồ cho quyết định ly hôn với cô vợ Vanessa.

Theo thông tin từ tờ TMZ, cái giá mà Kobe Bryant phải trả cho tờ giấy chứng nhận tự do sau hơn 10 năm kết hôn, là số tiền 75 trong 150 triệu USD tài sản chung cùng 3 ngôi biệt thự sang trọng tọa lạc tại Califonia.

Ngôi nhà thứ nhất là tổ ấm mà vợ chồng siêu sao bóng rổ đang sinh sống được mua năm 1997 cạnh bờ biển California có giá 1.7 triệu USD.

Ngôi nhà thứ hai nằm tại Ridge Pelican có giá 2.65 triệu USD và hiện do mẹ đẻ của Vanessa đứng ra trông nom.

Kobe Bryant mất 75 triệu USD và 3 ngôi biệt thự sau vụ ly hôn

Và cuối cùng, vào năm 2007, vợ chồng ngôi sao Los Angeles Lakers bổ số tiền 9.54 triệu USD đầu tư vào khu bất động sản ở thành phố Newport Beach. Ngôi biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 9 phóng tắm, một rạp chiếu mini, hầm rượu, phòng tập thể dục và sân tập bóng rổ cho ngôi sao 33 tuổi. Căn nhà này được xây dựng trong 2 năm và cũng chỉ vừa mới hoàn tất cách đây chưa lâu.

Bên cạnh đó, Vanessa cũng được tòa án giao quyền chăm sóc hai thiên thần nhỏ Natalia 8 tuổi và Gianna 5 tuổi.

Để đảm bảo cuộc ly hôn diễn ra như ý, vợ cũ của siêu sao NBA đã bỏ tiền thuê luật sư nổi tiếng Laura Wasser – người từng cộng tác với Angelina Jolie, Britney Spears và mới nhất là cô Kim siêu vòng 3.

Kobe Bryant và Vanessa kết tóc se duyên năm 2001, khi anh mới chỉ 21 còn bà xã tròn 18 tuổi. Trong quãng thời gian một thập kỉ gắn bó, cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này đã trải qua rất nhiều thăng trầm biến cố, mà nguyên do hầu hết đều xuất phát từ thói trăng hoa vô độ của Kobe.

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục