Kobe Bryant có thể vắng mặt trong trận mở màn của Lakers

23:02 Thứ sáu 16/08/2013

Chấn thương của Kobe Bryant ở cuối mùa giải vừa rồi là khá nghiêm trọng và nó có thể khiến anh phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải 2013/14 cùng Los Angeles Lakers.

Hiện tại, siêu sao hàng đầu của đội chủ sân Staples Center vẫn đang trong quá trình dưỡng thương để có thể bình phục chấn thương gót chân (đứt gân Achilles) mà anh gặp phải trong trận đấu với Golden State Warriors hồi tháng 04.

Kobe Bryant vẫn là nhân vật không thể thiếu của Lakers. Ảnh: Internet,

Khi được hỏi về khả năng quay trở lại ở trận ra quân của Lakers ở mùa giải mới, Kobe Bryant trả lời một cách khá dè chừng: "Tôi không biết liệu tôi có thể sẵn sàng cho đêm khai mạc hay không. Tôi thực sự không biết."

Tuy nhiên, Tổng giám đốc của Lakers là ông Mitch Kupchak lại tỏ ra khá lạc quan với tình hình chấn thương của Bryant. Ông nói: "Kobe là một dấu hỏi lớn. Nhưng chúng tôi rất lạc quan. Cậu ấy được chăm sóc kỹ càng mỗi ngày. Cậu ấy đang có mặt ở trung tâm huấn luyện, nhưng vẫn chưa thể ra sân tập."

Ở mùa giải vừa rồi, dù không có phong độ cao và thường gặp vấn đề về thể lực, Kobe Bryant vẫn là linh hồn của Lakers và cây ghi điểm hàng đầu của đội bóng. Anh đã ghi trung bình 27,3 điểm/trận sau 78 trận đấu. Vì thế có thể nói, sự trở lại của Kobe Bryant sẽ là chìa khóa then chốt giúp Lakers có được một khởi đầu như ý khi mùa giải mới bắt đầu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục