Klopp xin lỗi trọng tài sau khoảnh khắc nóng giận

11:30 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo sau chiến thắng trước Sparta Prague, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã gửi lời xin lỗi đến trọng tài chính Artur Dias.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Sparta Prague trên sân nhà Anfield, qua đó có tấm vé lọt vào vòng tứ kết Europa League sau khi vượt qua đối thủ đến từ Cộng hòa Séc với tổng tỷ số 11-2 sau 2 lượt trận. 

Dù đây là chiến thắng dễ dàng cho Liverpool nhưng HLV trưởng Klopp vẫn phải nhận 1 tấm thẻ vàng trong trận bởi có khoảnh khắc nóng giận với trọng tài Dias sau khi ông vua áo đen này rút thẻ với trung vệ Jarell Quansah trong hiệp 2. 

Bình luận sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã gửi lời xin lỗi tới trọng tài Dias và thừa nhận đã không kiềm chế được cảm xúc. 

“Tôi không có vấn đề gì với tấm thẻ vàng phải nhận nhưng tôi lo lắng cho Conor Bradley, cậu ấy đã có thể dính chấn thương nhưng trọng tài không dừng trận đấu, sau trận, tôi đã đến nói chuyện với ông ấy và gửi lời xin lỗi đến Dias bởi tôi đã không kiềm chế được cảm xúc, Klopp nói trên Liverpool Echo. 

Jurgen Klopp made on pitch apology after angry moment in Liverpool win - Bóng Đá

 Klopp gửi lời xin lỗi đến trọng tài Dias. 

Ngoài ra cũng trong buổi phỏng vấn trên, chiến lược gia 56 tuổi còn bày tỏ sự cảm thông với Sparta Prague. 

“Tôi phải thừa nhận có sự chênh lệch lớn giữa 2 đội, tôi từng làm việc tại một số CLB nhỏ tại Đức như Mainz, đôi khi chúng tôi giành chiến thắng phần lớn đến từ sự chủ quan từ những đội bóng mạnh hơn”, Klopp nói thêm. “Đây là 1 tuần đầy khó khăn cho Sparta Prague, nhưng tôi ấn tượng với cách người hâm mộ ủng hộ họ, ở đấu trường quốc nội họ vẫn còn cơ hội vô địch nên tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:32 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục