Klopp sẽ chẳng là gì nếu thiếu điều này

22:59 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Toshack tin rằng Jurgen Klopp rồi cũng sẽ bị các CĐV Liverpool tẩy chay nếu như không thể mang về bất cứ danh hiệu nào cho đội.

Không thể phủ nhận Liverpool đang thay đổi từng ngày dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, nhưng thật sự là cho đến thời điểm này Lữ Đoàn Đỏ vẫn chưa có đuộc bất cứ một danh hiệu nào trong 3 năm triều đại của Klopp.

Klopp sẽ chẳng là gì nếu thiếu điều này - Bóng Đá

 Klopp đang chịu rất nhiều áp lực về danh hiệu.

Thành tích tốt nhất mà Liverpool từng làm được cho Liverpool đó là việc lọt vào chung kết Europa League và Champions League, nhưng rõ ràng nếu không phải là người chiến thắng cuối cùng thì sẽ chẳng ai nhắc đến họ.

Nói về điều này, John Toshack cũng vừa cảnh báo Klopp rằng: “Kết thúc một triều đại, đặc biệt là ở một CLB hàng đầu như Liverpool, bạn sẽ được đánh giá bởi những danh hiệu mà bạn giành được."

"Khi năm tháng đi qua, mọi người sẽ chỉ nhớ về những danh hiệu nhiều hơn. Trải qua 3, 4 mùa giải ở Liverpool mà không có danh hiệu, bạn không thể nói đó là thành công.”

Người tiền nhiệm của Klopp là Brendan Rodgers trước đây cũng đã ra đi vì không thể giúp Liverpool có được danh hiệu nào, cho dù trước đó chiến lược gia người Bắc Ai Len này từng suýt giúp The Kop vô địch Premier League ở mùa giải 2013/14, khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 5 điểm khi chỉ còn đúng 3 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 22:15 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục