Klopp ra tay, Liverpool sắp 'cướp' mục tiêu trong mơ của Man United

17:05 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnSự nhiệt tình từ phía Liverpool có thể khiến Manchester United thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Sofyan Amrabat.

Sau thất bại trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo và Romeo Lavia, Liverpool đang nỗ lực hết sức để thuyết phục Sofyan Amrabat cập bến Anfield. Amrabat đã được Manchester United theo đuổi kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa, song thương vụ chưa thể hoàn tất vì yêu cầu 30 triệu bảng từ phía Fiorentina.

Klopp ra tay, Liverpool 'cướp' mục tiêu trong mơ của Man United - Bóng Đá

 HLV Klopp muốn chiêu mộ Amrabat.

Theo Violanews, Jurgen Klopp đã chủ động thuyết phục Amrabat gia nhập Liverpool và gọi điện riêng cho anh vào thứ Ba tuần trước. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, chiến lược gia người Đức giải thích tầm quan trọng của tiền vệ này đối với đội, mặc dù đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister, Wataru Endo và Dominik Szoboszlai cho đến thời điểm hiện tại.

Nguồn tin trên cho biết Amrabat đánh giá thấp sự nhiệt tình của Man United. Vì vậy, tiền vệ 26 tuổi này đang cân nhắc các lựa chọn khác.

Trong khi đó, Fiorentina sẽ không dễ dàng để Amrabat ra đi. Đại diện Serie A muốn tiền vệ Ma Rốc đá cặp với Arthur Melo nơi tuyến giữa ở mùa giải 2023/24. 

"Tình hình rất rõ ràng. Amrabat muốn gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu và chúng tôi muốn làm hài lòng cậu ấy. Tuy nhiên, nếu không nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào, cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Chúng tôi không sở hữu một cầu thủ có phẩm chất tương tự như Amrabat trong đội hình," giám đốc Daniele Prade của Fiorentina chia sẻ.

Bảo Bảo | 16:07 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục