Klopp nhắc đến Man United, nói ra sự thật không đúng

07:51 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vn"Đơn giản là không đúng, tôi chỉ nói thế vì đây là sự thật. Tôi nghĩ bạn có thể tìm kiếm các giải pháp."

Liverpool sẽ đụng độ Leicester City vào rạng sáng mai sau khi trận đấu với Leeds United dự kiến diễn ra 2 ngày trước bị hoãn do số ca nhiễm COVID tăng cao trong nội bộ Leeds.

Qua trang chủ The Kop, HLV Jurgen Klopp không hài lòng với lịch thi đấu của Premier League: "Tôi biết rằng rất nhiều người nghĩ đây là truyền thống và muốn các đội bóng thi đấu vào ngày Lễ tặng quà. Liverpool đã có thể thi đấu vào ngày Lễ tặng quà, không có vấn đề nào cả, nhưng trận đấu bị hoãn do tình hình của Leeds nên chúng tôi chấp nhận như thế."

Klopp:

 Klopp không vui với lịch thi đấu Premier League.

"Tuy nhiên thi đấu liên tiếp vào ngày 26 và 28 (giờ Anh) đơn giản là không đúng, tôi chỉ nói thế vì đây là sự thật. Tôi nghĩ bạn có thể tìm kiếm các giải pháp. Không khó khăn đến mức không thể sắp xếp lịch hơi khác đi - ngày 26 và 29 thì sao, vấn đề ở đâu?

Man United thi đấu tối nay và tôi không rõ khi nào họ thi đấu trận tiếp theo, nhưng có lẽ không phải vào ngày 29. Đủ ngày nghỉ giữa các trận đấu sẽ giúp ích cho các cầu thủ dù cho không có COVID, còn hiện tại thì một số đội chắc chắn đang gặp vấn đề COVID nghiêm trọng. Và bạn lại đẩy nhóm cầu thủ nhỏ còn lại trải qua 2 trận đấu."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:53 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục