Klopp muốn biến Anfield thành pháo đài

11:29 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Liverpool, Juergen Klopp tỏ ra phấn khích trước viễn cảnh Anfield sẽ trở thành Pháo đài tại Premier League.

Liverpool-Training-Session

 Klopp muốn biến Anfield thành pháo đài

Sân Anfield luôn được biết đến với bầu không khí cuồng nhiệt, và một trong những sân vận động có tiếng ồn nhất châu Âu. Mới đây, BLĐ CLB thành phố Cảng đã khánh thành khán đài chính với tên gọi Main Stand - với một phần thiết kế nhằm tri ân các nạn nhân của thảm họa Hillsborough.

"CLB này được xây dựng trên một lịch sử vĩ đại. Chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ tốt hơn, nối tiếp truyền thống đó," Klopp nói trong buổi lễ khánh thành. "Chúng ta phải lấp đầy sân vận động với sự cuồng nhiệt và bắt đầu ngay từ trận đấu với Leicester City."

11h30 tối nay (theo giờ VN), Liverpool có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà, và ước tính sẽ có thêm khoảng 8.500 cổ động viên (so với sức chứa ban đầu) có mặt trên khán đài chính Main Stand - khi nó được khánh thành.

"Sẽ có thêm 5 hay 6 phần trăm tiếng ồn và các CĐV trong trận đấu," Klopp nói. Chiến lược gia này từng có trải nghiệm về sự cuồng nhiệt ở một CLB khác, Borussia Dortmund.

"Mọi người, mọi CĐV đều cực kỳ phấn khích, sôi động và làm mọi thứ để cổ vũ đội bóng."

Cùng nghe bài hát nổi tiếng You'll never walk alone trên khán đài Anfield:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục