Klopp không biết gì về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

12:30 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Schalke đã lên tiếng đính chính những tin đồn liên quan đến Liverpool.

Đội bóng vùng Merseyside liên quan đến rất nhiều tin đồn chuyển nhượng các ngôi sao Sead Kolasinac, Leon Goretzka và Max Meyer. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của CLB đến từ Bundesliga, Christian Heidel đính chính tất cả và cho biết Liverpool không hề có quan tâm đến 3 cái tên kể trên.

Trước đó, nhiều người nghĩ rằng Jurgen Klopp sẽ trở về quê nhà để tìm kiếm tài năng, chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool. Nhưng Heidel cũng xác nhận rằng thậm chí Klopp cũng không nắm rõ chuyển nhượng của Liverpool.

Klopp không biết gì về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool không quan tâm đến những cầu thủ đang khoác áo Schalke. Ảnh: Daily Star.

Heidel và Klopp đã biết nhau từ thời ở Mainz và hai người có mối quan hệ khá thân thiết. Trên tờ RivierSport của Đức mới đây, Heidel đã có dịp tiết lộ về người bạn của mình.

Ông nói: “Tôi có mối quan hệ tốt với một vài thành viên ở Liverpool, đặc biệt là Klopp. Lần này không có lời đề nghị nào giữa hai bên, nghĩa là truyền thông Anh cũng không biết gì đâu.

Tôi không rõ Liverpool đang nhắm đến những cầu thủ nào, nhưng không phải là Kolasinac, Goretzka và Meyer. Ngay cả Klopp cũng không biết những nhà tuyển trạch của Liverpool đang làm gì.”

Video tài năng của Kolasinac, mục tiêu tin đồn của Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:40 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục