Klopp gạch tên 2 ngôi sao Liverpool khỏi đội hình

21:37 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Alisson Becker và Diogo Jota bởi chấn thương.

Một thông tin không vui đến với các CĐV Liverpool. HLV Jurgen Klopp xác nhận, bộ đôi ngôi sao Alisson Becker và Diogo Jota sẽ ngồi ngoài do chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến. Jota rời sân sớm ở trận đấu với Man City. Trong khi đó, thủ thành Alisson gặp vấn đề về cơ.

Sự thiếu vắng hai gương mặt trên hứa hẹn đặt ra bài toán nhân sự đau đầu cho Klopp. Liverpool chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt ở tháng 12, Giáng sinh và đầu năm mới. The Kop có 3 bài test khó nhằn khi đối đầu với Man United, Arsenal và Newcastle United.

Alisson Becker and Diogo Jota injury concerns after Liverpool draw at Man City, confirms Jurgen Klopp - Bóng Đá

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với LASK tại Europa League, Klopp cho hay: "Cả hai đều phải ngồi ngoài. Tình hình của Alisson khá kém  nên chúng ta phải chờ xem. Mọi thứ sẽ ổn thôi".

"Tình trạng của Diogo nghiêm trọng hơn một chút. Cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn để hồi phục. Tôi chưa biết chính xác. Chúng ta phải chờ xem tình hình. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi cần các cầu thủ luôn sẵn sàng".

Theo Metro, Alisson sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu với Fulham, Sheffield United và Crystal Palace. CĐV kỳ vọng ngôi sao người Brazil kịp bình phục khi Liverpool chạm trán Man United ở sân nhà Anfield. Trong khi đó, Jota có thể phải ngồi ngoài đến đầu năm 2024.

Anh Nguyễn | 20:39 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục