Klopp chính thức chốt hạ tương lai của 'bom xịt' Fabinho

10:48 Thứ ba 20/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước quá nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Fabinho, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng đã đưa ra câu trả lời.

Tương lai của Fabinho tại Liverpool đã trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CĐV đội bóng trong hơn 1 tuần qua, khi bất ngờ xuất hiện thông tin về việc Lữ Đoàn Đỏ đang muốn bán đi cầu thủ người Brazil này.

Klopp chính thức chốt hạ tương lại của 'bom xịt' Fabinho - Bóng Đá

 Fabinho vẫn đang nằm trong kế hoạch của Klopp.

Cụ thể Liverpool do muốn có thêm kinh phí để chiêu mộ Christian Pulisic từ Dortmund, họ đang cân nhắc bán đi Fabinho, cầu thủ chỉ vừa mới cập bến Anfield vào đầu mùa giải năm nay với mức giá 40 triệu bảng.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn nhanh trên Liverpool Echo mới đây, Jurgen Klopp khẳng định ông hoàn toàn không có kế hoạch bán Fabinho vào thời điểm này, vì ông vẫn tin tưởng tiền vệ người Brazil sẽ sớm cho thấy được giá trị của mình trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Trước đó, vì sự thích nghi quá chậm tại Anh nên phải đợi đến tận giữa tháng 10 thì Fabinho mới chính thức có trận ra mắt Liverpool. Tuy nhiên sau 2 màn trình diễn ấn tượng trước Red Star Belgrade và Cardiff, thì Fabinho lại chơi rất tệ trước Arsenal và đó cũng là màn trình diễn mà ngôi sao người Brazil đã phải hứng chịu rất nhiều 'gạch đá' từ các CĐV.

Video tài năng của Fabinho:

Kỳ Anh | 09:55 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục