Klopp: "Chân trái của cậu ấy không tệ"

11:58 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hết lời khen ngợi cậu học trò trẻ của mình.

HLV Jurgen Klopp đã không thể giấu được niềm vui của mình về màn trình diễn mà Harvey Elliott thể hiện trong trận đá chính đầu tiên cho Liverpool vừa qua. Cầu thủ 16 tuổi chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của The Kop trước MK Dons thuộc khuôn khổ Carabao Cup.

Nếu Elliott tiếp tục gây được ấn tượng trong thời gian tới, sẽ không bất ngờ khi Klopp dành cho anh một suất chính thức ở đội một. Tài năng trẻ này nhiều khả năng sẽ góp mặt ở vòng đấu thứ tư Carabao Cup, khi Liverpool chạm trán Arsenal.

Klopp talks about Harvey Elliott - Bóng Đá

 Klopp hài lòng về Elliott.

Phát biểu sau trận thắng MK Dons, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Ở tuổi 16, thứ bóng đá mà Elliott chơi là rất tốt, thực sự tốt cho đội bóng. Một cậu nhóc tài năng và luôn muốn học hỏi thêm. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt trong một vài khoảnh khắc. Màn trình diễn tổng thể của Elliott, khi phòng thủ, khi di chuyển đều rất thông minh, không hề dễ dàng để vượt qua cậu ấy."

"Chân trái của Elliott không quá tệ. Thiếu một chút may mắn, không thì cậu ấy đã ghi bàn. Một cầu thủ giỏi."

"Công bằng mà nói thì chúng tôi không có những cầu thủ trẻ tệ hại. Tất cả đều có kỹ năng, những trận đấu như thế này luôn rất quan trọng đối với họ.", Klopp chia sẻ về lứa tài năng trẻ của Liverpool.

Huỳnh Phong | 11:00 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục