Kình ngư Ryan Lochte è cổ trả nợ cho gia đình

09:59 Thứ hai 06/08/2012

Ryan Lochte sẽ giành tiền thưởng để đỡ đần bố mẹ chi trả phần nào khoản nợ ngân hàng.

Trên đường đua xanh Olympic London 2012 trong những ngày qua, Ryan Lochte đã nỗ lực hết mình để “cày” huy chương. Tính cho tới lúc này của Thế vận hội 2012, anh đã có được tổng cộng 5 huy chương (2 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ) ở cả nội dung cá nhân lẫn đồng đội.

Những tấm huy chương đó không chỉ đem lại vinh quang cho cá nhân anh và đội tuyển bơi lội Mỹ, mà còn giúp Ryan Lochte có được…tiền thưởng để đỡ đần bố mẹ chi trả phần nào khoản nợ ngân hàng.

Theo tạp chí TMZ, ông bà Steven và Ileane Lochte-bố mẹ của kình ngư này, đang phải đối mặt với nguy cơ bị tịch thu nhà vì nợ tiền lãi ngân hàng suốt từ tháng 2/2011 đến nay.

Ryan Lochte. Ảnh: Getty Images

Năm 2007, do vướng vào một vụ kiện tụng họ phải đã phải cầm cố căn nhà ở Florida cho ngân hàng để vay một khoản tiền theo mức lãi suất lên tới hơn 1.000 USD/tháng. Tuy nhiên, từ tháng 2 năm ngoái đến nay, ông bà Steven và Ileane Lochte “quên” trả lãi cho ngân hàng. Để rồi hiện tại, họ đã nợ khoảng gần 250.000 USD. Nếu không trả, căn nhà mà Ryan Lochte sinh ra và lớn lên sẽ bị ngân hàng tịch thu. Phận làm con lẽ nào kình ngư này lại chấp nhận cảnh bố mẹ anh không nhà ở tuổi “nắng xế chiều hôm”?

Không chỉ gánh nợ cho cha mẹ, kình ngư người Mỹ này còn đang “đau đầu” vì chuyện của cậu em trai Devon. Hồi đầu năm, Devon bị cảnh sát Florida bắt qua tang khi đang bán 40 tép ma túy tổng hợp và một lượng lớn cần sa. Vì vụ việc này, cậu em trai của Ryan Lochte sắp phải hầu tòa. Trong hoàn cảnh gia đình “cạn” tiền như hiện tại, xem ra kình ngư này phải gánh nốt cả khoản án phí của em trai. Quả đúng là “trăm dâu đổ đầu tằm”!

Chẳng thế mà ở Olympic 2012 năm nay, Ryan Lochte rất tập trung “cày” huy chương, chứ không vừa thi đấu vừa tìm cách “xé rào” để đưa bạn gái vào ngủ cùng trong làng Olympic như kỳ Thế vận hội trước.

Nghe đâu kình ngư 28 tuổi này còn tuyên bố sẽ cố thi đấu cho tới Olympic Rio de Janeiro 2016. Phải chăng vì nhà còn khó khăn nên Ryan Lochte vẫn phải…bơi!

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục