King James: Tiếp tục chơi bóng vì cảm thấy nợ người hâm mộ

03:52 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao LeBron James cảm thấy mình phải có trách nhiệm để làm gương cho thế hệ tài năng bóng rổ tiếp theo.

Trên chương trình podcast có tên "Road Trippin" cùng với những người đồng đội tại Cleveland Cavaliers Channing Frye và Dwyane Wade, Siêu sao LeBron James thừa nhận rằng anh có thể giải nghệ ngay bây giờ mà vẫn có thể ghi danh vào ngôi đền huyền thoại với tư cách là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử NBA. Tuy nhiên anh cũng đã chia sẻ lý do tại sao mình vẫn tiếp tục chơi bóng:

LeBron-James-01

 LeBron James là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử NBA.

"Tôi có thể nghỉ chơi bóng rổ ngay bây giờ mà vẫn trở thành một trong những cầu thủ hay nhất từng xuất hiện tại giải đấu này. Tôi có thể nghỉ hưu ngay lập tức. Nghiêm túc đó. Tôi có thể bỏ rời chương trình podcast này ngay bây giờ, bay về nhà, ở bên gia đình, và vẫn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất.

Tôi tiếp tục chơi bóng vì tôi nợ mọi người rất nhiều. Tôi nợ người mà cuối cùng anh ta có thể hiểu được một trận bóng rổ là như thế nào. Tôi nợ cậu bé đó. Điều tôi có thể làm là chơi bóng đến khi không thể tiếp tục được nữa, tôi nợ cậu bé để tiếp tục chỉ cho cậu ấy cách chơi môn thể thao (trò chơi) này. Nó được chơi bằng tình yêu, niềm đam mê, sát cánh với đồng đội của bạn, sắp xếp thời gian cho chính mình, và mọi thứ khác, những người quan tâm.

Mọi người đều bị cuốn vào chuyện thắng, thua. Tôi cũng tìm kiếm nó. Tôi muốn thắng tất cả. Nếu tôi không thể chiến thắng. Nó sẽ khiến tôi phát điên. Nhưng vào cuối ngày, những gì đọng lại là niềm đam mê, tình yêu,.. không chỉ cho chính bạn mà còn cho cả đồng đội."

LeBron-James-02

 King James luôn muốn truyền cảm hứng chơi bóng đến những đứa trẻ.

Với ba chức vô địch, 3 MVP NBA Finals, bốn MVP NBA, 13 All Star, và một loạt lần lọt vào các đội hình All-NBA trong sự nghiệp, James không cần phải chứng minh bất kỳ điểm gì ở thời điểm này. Tuy nhiên ngôi sao vẫn được người hâm mộ gọi với cái tên King James vẫn đang thể hiện một sức mạnh tuyệt vời tại NBA mùa này và anh thêm một lần khẳng định sẽ tiếp tục chơi trò chơi này đến khi không thể trong tương lai.

Những pha bóng ấn tượng của LeBron James ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục