Chơi bùng nổ, Joel Embiid cảm thấy có lỗi với cựu GM 76ers

20:43 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với NBA.com mới đây, ngôi sao Joel Embiid của Philadelphia 76ers cho biết anh cảm thấy rất có lỗi với cựu GM của đội bóng - ông Sam Hinkie.

Thời điểm hiện tại, các CĐV của 76ers đang rất tự hào về đội bóng của mình khi được sở hữu những tài năng trẻ hàng đầu của giải đấu là Markelle Fultz, Ben Simmons và đặc biệt là Joel Embiid. Sam Hinkie đảm nhận chức vụ GM của 76ers kể từ mùa giải 2012/2013 và chính ông là người tạo nên thế hệ trẻ đầy hứa hẹn của đội bóng như thời điểm hiện nay.

joel-embiid-sam-hinkie

 Embiid vẫn còn mang ơn Sam Hinkie.

Đáng tiếc khi Hinkie đã rời khỏi BLĐ cách đây hơn 1 năm, qua đó không thể chứng kiến những cầu thủ con cưng của mình tỏa sáng tại NBA 2017/2018. Thời điểm đó, 76ers luôn là cái tên đứng áp chót hoặc cuối cùng trên BXH miền Đông, thế nên lòng tự trọng đã khiến Hinkie chia tay với cương vị của mình.

Phát biểu trên NBA.com, Joel Embiid đã đề cập đến người đã mang anh ra “ánh sáng”. Embiid cho biết việc Hinkie rời khỏi 76ers có một phần nguyên nhân đến từ anh: “Chúng tôi hiện vẫn còn giữ liên lạc với nhau. Tôi nhớ Hinkie đã làm mọi thứ để tôi có thể khỏe mạnh và trở lại với sàn đấu. Tôi đã bỏ lỡ 2 năm và không đóng góp được gì cho đội bóng của mình. Và đó là nguyên nhân khiến cho Hinkie phải rời khỏi cương vị của mình. Tôi nợ ông ấy rất rất nhiều.”

960

 Khi khỏe mạnh, Joel Embiid đang thể hiện được phong độ ấn tượng.

Từ đầu mùa đến nay, Embiid ra sân trung bình 30.2 phút và anh đóng góp cho đội bóng của mình 23.5 điểm, 11.1 rebounds và 3.2 assists. Nhờ đó, Embiid đang được xem là trung phong hàng đầu của giải đấu và nếu không gặp phải chấn thương nặng, chắc chắn cầu thủ 23 tuổi sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Joel Embiid ở mùa giải vừa rồi:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:22 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục