HLV Mavericks không chắc ngày trở lại của Dennis Smith Jr

18:21 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi xoay quanh tình trạng chấn thương của tài năng trẻ Dennis Smith Jr, HLV Rick Carlisle của Dallas Mavericks đã trả lời với báo chí.

Dennis Smith Jr là tân binh của Mavericks ở mùa giải năm nay (Pick 9). Sau quãng thời gian đầu khởi động tương đối chậm chạp, Smith Jr hiện đã chiếm lấy một suất đánh chính trong đội hình của Mavericks. Còn nhớ cách đây không lâu, Smith Jr đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ LeBron James và sau đó nổ ra màn đấu khẩu nảy lửa giữa James và BLĐ của New York Knicks.

w1280xh720_2017-11-12T045128Z_1896188595_NOCID_RTRMADP_3_NBA-CLEVELAND-CAVALIERS-AT-DALLAS-MAVERICKS

 Dennis Smith Jr từng được LeBron James ca ngợi hết lời.

Sau khi trải qua những kết quả thật sự tồi tệ, ánh sáng đã đến với Mavericks khi đội bóng này dần dần được nếm trải cảm giác chiến thắng để nuôi hi vọng thoát khỏi vị trí cuối cùng ở BXH miền Tây. Và xa hơn là mục tiêu chen chân vào Play-off, dù hơi xa với, nhưng khi mùa giải chỉ trôi qua được hơn 1/3 chặng đường thì vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

Rất đáng tiếc cho Mavericks và cá nhân Smith Jr khi đúng ở thời điểm quan trọng nhất, tài năng 19 tuổi đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng và buộc phải ngồi ngoài trong một thời gian – nhưng không rõ cụ thể bao lâu.

GettyImages-887255266

 Cầu thủ 19 tuổi hiện đang là niềm hy vọng của Dallas Mavaricks ở mùa giải này.

Khi được các CĐV của Mavericks thắc mắc, HLV Rick Carlisle đã chia sẻ với báo chí về tình hình của học trò mình: “Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời cụ thể Smith Jr sẽ trở lại vào thời gian nào. Đội bóng sẽ đảm bảo khi nào cậu ấy hồi phục 100% mới trở lại.

Những tình huống Dunk rổ ấn tượng của Dennis Smith Jr:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục