Cầu thủ xuất sắc nhất tuần 8: Gọi tên Oladipo, Durant

16:22 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnBTC giải đấu NBA vừa công bố hai cầu thủ xuất sắc nhất tuần 8 của 2 miền. Theo đó, Victor Oladipo và Kevin Durant đã được gọi tên.

Oladipo vừa trải qua một tuần vô cùng xuất sắc để đóng góp vào những chiến thắng của Indiana Pacers. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến 47 điểm (dứt điểm thành công 15/28) ở trận Denver Nuggets. Trước đó, Oladipo cũng ghi được 33 điểm để giúp Pacers cắt đứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của Cleveland Cavaliers.

DQynRZFUIAA6nCY

 

Để đạt được danh hiệu cầu thủ hay nhất tuần 8 của miền Đông, Oladipo phải vượt qua hàng loạt cái tên cứng cựa như LeBron James, Kyrie Irving, Giannis Antetokounmpo và DeMar DeRozan. Chơi ấn tượng là thế, nhưng Oladipo tỏ ra cực kỳ khiêm tốn khi trả lời với báo giới: “Tôi vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi và toàn đội cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.”

Về phía miền Tây, Durant đã đánh bại James Harden, Russell Westbrook để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Một tuần đã qua, Durant đã lĩnh xướng đội hình của Golden State Warriors trong bối cảnh ngôi sao sáng giá nhất Stephen Curry không thể thi đấu vì chấn thương (trung bình 30 điểm, 9.3 rebounds và 7.3 assists). Warriors của Durant cũng vừa thiết lập được kỷ lục đội bóng đầu tiên trong lịch sử trải qua 6 trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục