Brandon Ingram tiết lộ “bí kíp” giúp anh bắn hạ đối thủ

16:40 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về phong độ ấn tượng của mình trong quãng thời gian gần đây, sao trẻ Brandon Ingram của Los Angeles Lakers cho biết anh đã học hỏi rất nhiều từ đồng nghiệp.

Ingram được Lakers Draft vào năm ngoái (Pick 2). Sau mùa giải đầu tiên thích nghi với nhịp độ chơi bóng của NBA, cầu thủ 20 tuổi đã phát triển vượt bậc tài năng của mình khi bước vào mùa giải mới – đặc biệt là trong những trận đấu gần đây. Ba trận đấu gần nhất, Ingram có được lần lượt 18 điểm (9 rebounds, 5 assists), 21 điểm (7 rebounds, 6 assists) và 18 điểm (6 rebounds).

Brandon-Ingram-1

 Brandon Ingram đang thể hiện được phong độ tuyệt vời.

Sở hữu thân hình khá cao (2m06), hơi gầy và chơi ở vị trí Small Forward, Ingram khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của hai ngôi sao ở NBA thời điểm hiện tại là Kevin Durant và đặc biệt là Giannis Antetokounmpo. Chia sẻ với HoopsHype, Ingram thừa nhận mình đã học hỏi rất nhiều từ hai cầu thủ trên.

“Ở giải đấu này có rất nhiều ngôi sao và tôi đều học được từ họ. Xem Antetokounmpo thi đấu, tôi được học điều này. Và với Kevin Durant, anh ấy mở ra cho tôi một khía cạnh mới. Tôi luôn luôn cố gắng xem những cầu thủ có chiều cao tốt và sải tay dài giống như tôi thi đấu. Nhờ đó, kỹ năng của tôi sẽ được hoàn thiện nhanh chóng hơn.

usa_today_10465209.0

 Sở hữu thân hình cao, gầy và sải tay dài, Ingram khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh lúc trẻ của Durant.

Từ đầu mùa đến nay, không phải Lonzo Ball hay Brook Lopez mà Ingram mới là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trong đội hình trẻ trung của Lakers. Nếu cứ duy trì được phong độ như hiện nay, chắc chắn cầu thủ 20 tuổi sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai. 

10 pha bóng ấn tượng nhất của Brandon Ingram ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:19 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục