Mavericks nhận tin sốc về chấn thương của Dennis Smith Jr

17:09 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhật, Dallas Mavericks sẽ không có được sự phục vụ của Dennis Smith Jr trong một thời gian.

Mùa giải năm nay, Mavericks đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi sau 26 trận, đội bóng này chỉ có được 7 chiến thắng và 19 thất bại. Hiện tại, Mavericks đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây và cách nhóm dự Play-off đến 12 trận thắng.

usa_today_10463670

 Dennis Smith Jr không may dính chấn thương ở trận Boston Celtics.

Đã “nghèo”, Mavericks còn gặp cái “eo” khi Smith Jr, ngôi sao từng được LeBron James khen nức nở cách đây không lâu đã gặp phải chấn thương và chắc chắn phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian khoảng 2 tuần. Chấn thương của Smith Jr đến từ một lý do khá hy hữu. Theo đó, tân binh của Mavericks đã va chạm với đội ngũ quay phim trên sân trong trận Boston Celtics mới đây.

Smith Jr là Pick 9 của Mavericks ở kỳ Draft năm nay. Cách đây không lâu, Smith Jr là cái tên tâm điểm của giới truyền thông sau lời khen ngợi của “King James”. Khi đó, James nói rằng đội bóng New York Knicks đã quá sai lầm khi bỏ qua Smith Jr (Knicks có quyền lựa chọn trước Mavericks, nhưng quyết định bỏ qua Smith Jr).

Dennis-Smith-Jr.-e1510760087916

 Cầu thủ 20 tuổi từng nhận được lời khen từ James.

Cầu thủ 20 tuổi khởi đầu mùa giải năm nay một cách khá chậm chạp. Tuy vậy, Smith Jr càng chơi càng hay để trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của Mavericks – bên cạnh lão tướng Drik Nowitzki. Từ đầu mùa, Smith Jr đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 14.4 điểm, 4 rebounds và 4 assists.

Những tình huống Dunk rổ ấn tượng nhất của Dennis Smith Jr:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục