NBA ngày 13/12: Khó cản Cavaliers

17:58 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày 13/12, những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers sẽ tiếp tục cuộc hành trình với màn tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà.

Tẩy sạch hận thù

-a54f6886464ac21d

 Cavaliers đã sẵn sàng để trả thù Atlanta Hawks.

Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa, Cavaliers đã có màn tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà Quicken Loans. Khi đó, Hawks đang là đội đứng cuối cùng trên BXH miền Đông, nhưng vẫn tạo ra cú sốc bằng việc hạ gục LeBron James và các đồng đội với tỷ số 117-115. Chính vì thế, trong lần tái đấu trên sân nhà, Cavaliers sẽ làm tất cả để giành được chiến thắng.

Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Tyronn Lue đã bị Indiana Pacers cắt đứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp một cách đau đớn. Thế nhưng, “King James” và các đồng đội đã nhanh chóng lấy lại được chiến thắng sau khi đánh bại Philadelphia 76ers ở trận đấu gần nhất. Chiến thắng này không những giúp Cavaliers đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông, mà còn giúp họ tự tin hơn để đánh bại được Hawks.

Hawks vừa trải qua trận thua 107-111 trên sân của New York Knicks. Còn tính trong 4 trận gần nhất, họ cũng chỉ có được vỏn vẹn 1 trận thắng trước Orlando Magic. Chính vì thế, rõ ràng Cavaliers đang nắm giữ cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Điểm mấu chốt để làm nên chiến thắng cho Cavaliers có lẽ chỉ nằm ở thái độ thi đấu của các cầu thủ. Chỉ cần James, Dwyane Wade, J.R. Smith và Kyle Korver giữ được hiệu suất ghi điểm ổn định, Cavaliers sẽ đánh bại được đối thủ.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Bắn hạ pháo đài của Mavericks

manu

 Spurs cần phải tập trung để có được chiến thắng.

Sau bốn trận thắng liên tiếp trước Detroit Pistons (96-93), Miami Heat (117-105), Boston Celtics (105-102) và mới nhất là Phoenix Suns (104-101), thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ rất tự tin để hướng đến chuyến làm khách sắp tới trên sân của Dallas Mavericks. Bước vào trận đấu này, Spurs vẫn chưa có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất Kawhi Leonard. Nhưng với phong độ cao của LaMarcus Aldridge, cùng với sự hiện diện của Pau Gasol, Danny Green…, Spurs vẫn có rất nhiều cơ hội để chiến thắng.

Thời điểm hiện tại, viễn cảnh của Mavericks đã trở nên tươi sáng hơn khi đội bóng này dần dần được trải qua hương vị của chiến thắng. Tuy vậy, phong độ phập phù đó của Mavericks vẫn chưa thể giúp họ thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây (7-20). Nhưng đây là trận đấu Mavericks được chơi trên sân nhà – nơi mà họ đã thắng ở 2 trận gần nhất trước LA Clippers và Denver Nuggets. Do đó Spurs cũng nên tập trung tối đa để tránh bị ôm hận – đặc biệt là với ngôi sao sáng Drik Nowitzki.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)
Denver Nuggets – Detroit Pistons
Los Angeles Lakers – New York Knicks

(7 giờ 30 phút)
Washington Wizards – Brooklyn Nets

(9 giờ 30 phút)
Philadelphia 76ers – Minnesota Timberwolves.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:27 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục