Embiid giải thích tuyệt chiêu “lấy độc, trị độc” của mình

23:04 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh NBA TV mới đây, trung phong Joel Embiid đã lên tiếng lý giải về việc tại sao anh hay tung ra những lời chê bai đối thủ.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện nay, Joel Embiid được xem là trung phong có tiềm năng hàng đầu. Nhưng nếu xét riêng khía cạnh “sống ảo” trên MXH, thật khó có cái tên nào dám tự xưng mình giỏi hơn cầu thủ của 76ers.

24623558_10214258964244652_238772399_o

 Embiid là mẫu trung phong đầy cá tính.

Từ khi đặt chân vào NBA, Embiid đã “troll đểu” không ít ngôi sao tại giải đấu NBA. Mới nhất, ngôi sao 23 tuổi đã lên tiếng khẳng định trung phong Andre Drummond của Detroit Pistons là gã “Big man” không biết dứt điểm. Những lời nói này của Embiid được nhiều người nhận định là ngông cuồng. Nhưng với cá nhân Embiid, anh cho rằng mình có chủ đích rõ ràng trước khi thực hiện điều đó.

“Tôi thích chọc điên một cầu thủ trên mạng xã hội. Khi đó, họ sẽ rất bực tức tôi. Và ở lần đội bóng của tôi có dịp chạm trán với người đó, anh ấy sẽ cực kỳ hung hăng để chứng minh một điều gì đó và rất dễ đánh mất chính mình. Tôi chẳng hiểu gì sao mình lại nói ra những lời này, nhưng không sao, đó là bí mật và hôm nay tôi đã bật mí”, Embiid hài hước chia sẻ.

usp_nba-_minnesota_timberwolves_at_philadelphia_76

 Nếu không gặp chấn thương nặng, Embiid sẽ là ngôi sao thực thụ ở NBA.

Dù thế nào, rõ ràng Embiid là một trung phong tài năng tại giải đấu NBA khi tính đến hiện tại, anh đang có được 23.1 điểm, 11 rebounds và 3.1 assists sau trung bình 29.7 phút mỗi trận. Nếu như không gặp phải quá nhiều chấn thương như thời điểm trước, chắc chắn Embiid sẽ là ngôi sao thực thụ của giải đấu. Và quan trọng hơn, bản thân anh sẽ có thêm động lực để tiếp tục trêu chọc những bại tướng của mình.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Joel Embiid:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục