HLV Lakers ca ngợi đẳng cấp chơi bóng hàng đầu của Rockets

22:45 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu mới đây với chính Lakers, HLV Luke Walton đã lên tiếng ca ngợi Houston Rockets.

Cách đây không lâu, các cầu thủ trẻ của Lakers đã chơi một trận ấn tượng trước những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors và chỉ chịu khuất phục 123-127 ở quãng thời gian hiệp phụ. Chính vì thế, nhiều người đã kỳ vọng Lakers sẽ tiếp tục mang tinh thần đó khi bước vào trận đấu với Rockets.

AP_109154612364-L

 HLV Luke Walton lên tiếng ca ngợi đối thủ.

Những kết quả, các cầu thủ trẻ của Lakers đã không thể chống chọi trước sức mạnh hủy diệt của Rockets và cá nhân James Harden – đành thua cuộc với tổng tỷ số 118-95. Không hề tỏ ra cay cú, HLV Luke Walton đã lên tiếng ca ngợi sự xuất sắc của đối thủ: “Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại, Houston Rockets đang là đội bóng chơi với đẳng cấp cao nhất. Tôi tin là như vậy”, Walton chia sẻ.

Sau trận thắng vừa qua, Rockets vẫn đang giữ vững vị trí số 1 trên BXH miền Tây với thành tích 18-4 (bỏ Warriors ở đằng sau với cách biệt 2 trận thắng). Trên bảng thống kê tính đến thời điểm hiện tại, Rockets đang là đội bóng có được điểm số trung bình cao thứ 2 tại NBA (113.9 điểm).

chris-paul-3

 Với bộ đôi Chris Paul và James Harden, Rockets đang có sức mạnh khủng khiếp.

Ngoài ra, Rockets đang “vô đối” ở khía cạnh 3 điểm khi có trung bình 16.2 tình huống ném ba điểm thành công mỗi trận (trong 44.4 tình huống). Đặc biệt trong 6 trận đấu gần đây, thành tích đó đã được nâng lên thành 18 tình huống ba điểm mỗi trận.

Highlight trận Houston Rockets - Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục