Ngôi sao của Grizzlies chán nản với tình trạng chấn thương

15:32 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời với Commercial Appeal mới đây, ngôi sao Mike Conley của Memphis Grizzlies tỏ ra chán nản với tình hình chấn thương của mình.

Tại Memphis Grizzlies, Mike Conley nắm cương vị đội trưởng và là 1 trong 2 ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng – bên cạnh Marc Gasol. Tuy vậy, chấn thương nghiêm trọng đã khiến ngôi sao 30 tuổi bỏ lỡ 9 trận đấu đã qua. Và dự kiến, Conley sẽ cần thêm ít nhất 2 tuần nữa để có thể trở lại sàn đấu.

mike-conley-memphis-grizzlies

 Mike Conley chán nản với tình trạng của mình.

Chia sẻ với Commercial Appeal, Conley đã đề cập đến chấn thương gót chân Achilles của mình: Rất khó khăn. Bất cứ chấn thương nào liên quan đến gót chân, bạn sẽ cần khá nhiều thời gian để hồi phục hoàn toàn. Bây giờ, tôi chỉ cố gắng từng ngày và hy vọng tình hình sẽ tiến triển hơn trong vòng một tuần tới, hoặc lâu hơn nữa.”

Thời điểm hiện tại, Grizzlies đã phải trải qua trận thua thứ 13 liên tiếp và đã rơi gần xuống tận “đáy” của BXH miền Tây. Grizzlies đang có thành tích 7-15 và xếp ở vị trí 13 – chỉ hơn đội đứng cuối bảng 3 trận thắng.

Mike-Conley-Return-Date

 Grizzlies rất cần Conley để vực dậy tinh thần.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng trên nằm ở việc Conley dính chấn thương. Chính vì thế, Grizzlies đang mong chờ ngày trở lại của Conley hơn bao giờ hết nhằm níu kéo hy vọng chen chân vào nhóm dự Play-off.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Mike Conley:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:11 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục