Kyle Kuzma: Không có bất kỳ phương án nào để ngăn chặn Harden

21:24 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cảnh James Harden hủy diệt đội bóng của mình, Kyle Kuzma cho biết không có bất kỳ phương án nào để có thể ngăn chặn ngôi sao này.

Trong trận đấu vừa qua của Los Angeles Lakers trên sân nhà, nhiều người đã chờ đợi thầy trò HLV Luke Walton làm nên một điều gì đó trước Houston Rockets – giống với trận đấu gặp Golden State Warriors. Nhưng kết quả, Lakers phải nhận lấy trận thua thảm bại 118-95.

lal-hr-34-1435

 Thêm một màn trình diễn tuyệt vời nữa của James Harden.

Như thường lệ, James Harden là cái tên sáng giá nhất của trận đấu này nhờ đẳng cấp gần như vượt trội. Anh ghi đến 36 điểm, 4 rebounds và 6 assists. Không trực tiếp đối đầu với Harden trong trận đấu này, nhưng tài năng trẻ Kyle Kuzma dễ dàng cảm nhận được sức hủy diệt từ phía cầu thủ 28 tuổi.

Kuzma trả lời với tờ CltchPoints: “Tôi thấy anh ta thực hiện trên dưới 30 tình huống qua người thành công trong trận đấu này. Thật khó để có thể ngăn cản một Point Guard sở hữu kỹ năng qua người ấn tượng như thế, không thể.”

lal-hr-23-1436

 Các cầu thủ trẻ của Lakers không thể ngăn chặn "quái vật" của Rockets.

Trận đấu này, 12 điểm số của Harden đến từ 4 tình huống ném ba điểm thành công, 7 điểm từ vạch ném phạt và còn lại là những pha lên rổ thành công. Đây là trận đấu mà siêu sao của Rockets đã hủy diệt cá nhân Lonzo Ball trên cả phương diện tấn công lẫn phòng thủ. Khi mà Point Guard 20 tuổi của Lakers chỉ có vỏn vẹn 2 điểm, 1 rebounds và 3 assists. 

Màn trình diễn của James Harden trong trận Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục