TIẾT LỘ: Dàn sao Warriors tập dứt điểm trong bóng tốt suốt 15 phút

18:01 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới được tiết lộ bởi tờ ESPN, các cầu thủ Golden State Warriors phải tập luyện mà không có ánh sáng trong gần 15 phút.

Với những cầu thủ có lối chơi thêm về dứt điểm từ xa như Stephen Curry, Klay Thompson và Kevin Durant, buổi tập luyện trước khi trận đấu diễn ra vốn cực kỳ quan trọng để tất cả tìm được cảm giác với rổ. Thế nhưng, trong 15 phút cuối cùng của buổi tập, hệ thống chiếu sáng trên sân của Miami Heat bất ngờ bị hỏng và khiến các cầu thủ phải tập “chay” trong bóng đêm.

durant-1725

 Durant và các đồng đội vẫn thể hiện được hiệu xuất chơi bóng như thường.

Dù BTC đã linh động bố trí một vài thiết bị chiếu sáng tạm thời, song chừng đó là quá ít để có thể giúp cả sân có được ánh sáng. Không còn cách nào khác, toàn đội Warriors phải ném bóng dựa trên cảm giác là chính. Curry chia sẻ về sự cố có 1 không 2 này.

“Lần đầu tiên tôi phải trải qua cảm giác này”, ngôi sao Stephen Curry chia sẻ. “Tôi phải dựa trên cảm giác khá nhiều để đoán đường rơi củ trái bóng. Đây thực sự là một cảm giác rất mới lạ để tôi được trải nghiệm.”

curry-1724

 Trận đấu xuất sắc của Stephen Curryn

Bước vào trận đấu, các tay ném của Warriors vẫn thể hiện được hiệu suất dứt điểm tuyệt vời như thường lệ. Bộ ba Curry, Thompson và Durant lần lượt có 30 điểm, 19 điểm và 24 điểm trong trận đấu này và góp công lớn vào chiến thắng 123-95 của những nhà ĐKVĐ Warriors.

Highlight trận Golen State Warriors - Miami Heat:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục