Porzingis: “Knicks buộc phải chơi ở Play-off mùa này”

18:40 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu với New York Post mới đây, ngôi sao Kristaps Porzingis của New York Knicks cho biết đội bóng của mình phải hướng đến mục tiêu chơi ở Play-off.

Tại giải đấu NBA, Knicks được xem là một trong những đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất khi đóng quân tại thành phố New York, nước Mỹ. Tuy vậy, xét về truyền thống, Knicks không được đánh giá quá cao khi trong lịch sử họ chỉ vô địch được 2 lần (mùa giải 1970, 1973) và nó đã diễn ra ở thời điểm rất lâu.

DOINe2RWkAIrAS2

 Porzingis đã bức lên để trở thành ngôi sao sáng nhất New York Knicks.

Thời điểm hiện tại, Knicks đang xây dựng lại đội hình trẻ trung mạnh mẽ. Mùa hè này, Knicks nói lời chia tay với ngôi sao sáng nhất là Carmelo Anthony nhằm “dọn đường” để tài năng trẻ như Kristaps Porzingis bức phá lên và lĩnh xướng toàn đội. Và thực tế từ đầu mùa cho thấy, Porzingis đã thể hiện rất tốt khả năng của mình.

Sau 4 mùa giải liên tiếp không được tham dự kỳ Play-offs, Porzingis cho biết đây là mùa giải mà đội bóng của anh phải làm được điều này: “Mỗi mùa giải, bạn cần phải đặt ra mục tiêu tối thiểu là tham dự các trận đấu ở Play-off. Chỉ có như thế bạn mới phát triển lên. Sẽ là thất bại nếu bạn không nghĩ đến điều đó, tôi thật sự muốn chơi ở Play-off”, Porzingis nhấn mạnh.

kp-kanter-lee-jack-vs-mem

 Nếu không cố gắng, Knicks có thể bị "đá văng" khỏi nhóm dự Play-off ở bất kỳ thời điểm nào.

Trên BXH miền Đông ở thời điểm hiện tại, Knicks đang có được thành tích 13-13 và xếp ở vị trí cuối cùng trong nhóm dự Play-off (bằng thành tích với Miami Heat nhưng có lợi thế đối đầu). Trong thời gian tới, Porzingis và các đồng đội cần phải cố gắng hơn nữa nhằm tìm kiếm cho mình một vị trí thật vững chắc trong Top 8.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Kristaps Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục