Kieran Tierney: "Arsenal nhất định phải giữ chân anh ấy bằng mọi giá"

18:29 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnKieran Tierney mong muốn Arsenal giữ chân bằng được 1 chân sút cự phách của đội.

 

Arteta nói về tình hình của Aubameyang 

Hậu vệ trẻ Kieran Tierney vừa qua trên Sky Sports đã bày tỏ mong muốn Arsenal giữ chân bằng được 1 cái tên đang giúp đội bóng thi đấu hiệu quả.

"Rất hy vọng, tôi rất hy vọng Arsenal sẽ giữ chân được Aubameyang khi hợp đồng của anh ấy hết giá trị vào cuối mùa giải năm sau. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp, rất tuyệt vời cho cả đội và tuyệt vời cả với cá nhân tôi. Có anh ấy trên sân là một niềm hạnh phúc của tập thể.

Kieran Tierney:

Tierney mong Aubameyang gắn bó lâu dài với Arsenal.

Trong đội bóng anh ấy là một người tốt, rất khiêm tốn. Ngoài ra, Aubameyang cũng là 1 người đội trưởng mẫu mực. Nếu Arsenal có thể gia hạn với anh ấy, tôi sẽ rất vui và hạnh phúc."

Pierre-Emerick Aubameyang kể từ khi đặt chân đến sân Emirates đã trở thành một trụ cột trên hàng công của Pháo Thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Gabon đã ghi được 71 bàn thắng sau 110 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Vừa qua, cựu cầu thủ của Dortmund chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trong trận tranh Siêu Cúp Anh với Liverpool, qua đó đóng góp 1 phần quan trọng giúp Arsenal có được danh hiệu này (giành chiến thắng nghẹt thở sau loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 90 phút).

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn hiệu lực đến hết ngày 31/06/2021.

Đăng Huy | 17:59 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục