Kienlongbank Kiên Giang 1-5 Xi măng Vicem Hải Phòng: Chủ nhà bất lực

18:36 Chủ nhật 04/08/2013

Thiếu vắng nhiều trụ cột cùng với tâm lý không tốt, K.Kiên Giang đã phải chịu thất bại 1-5 trước XM V.Hải Phòng và tiến gần hơn đến tấm vé về hạng Nhất.

K. Kiên Giang bước vào trận đấu gặp XM V.Hải Phòng với mục tiêu phải thắng bởi nếu không, cửa xuống hạng nhất của đội bóng miền Tây sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Tuy vậy, với tư tưởng chưa được đả thông cộng với việc thiếu vắng chân sút Suleiman, K.KG đã để cho XM V.Hải Phòng lấn lướt ngay từ đầu trận.

Phút thứ 9, Đào Văn Phong thực hiện chính xác quả penalty, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 14, tỷ số tiếp tục được nhân đôi cho đội bóng đất Cảng - người ghi bàn là Lê Văn Tân.

Sau bàn thua thứ hai, K.KG rất nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng cũng phải đến phút 41, họ mới có được bàn gỡ sau cú đá penalty thành công của Lương Minh Trung.

Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn, tái lập lợi thế hai bàn cho đội khách. Đây là bàn thắng thứ năm trong ba trận gần nhất của Quang Hải.

Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu được bốn phút, Lê Tấn Tài đã có pha dứt điểm chính xác, nâng tỷ số trận đấu lên 4-1.

Sau khi có lợi thế quá lớn, XM V.Hải Phòng thi đấu rất ung dung nhưng vẫn có được bàn thắng thứ năm do công của Gilberto ở phút 86.

Thắng trận 5-1, XM V.Hải Phòng đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp và có được 25 điểm. Trong khi đó, K.KG với trận thua này tiếp tục xếp đội sổ với chỉ 13 điểm trong tay.

Đội hình thi đấu:

K.Kiên Giang: Văn Hưng, Ngọc Hùng, Hendricks, Niệm Tiến, Tuấn Vũ (Công Thuận 37'), Tcheuko Minh, Vũ Dương, Minh Trung, Phúc Hiệp, Tuấn Hiệp, Felix.

XM V. Hải Phòng: Thanh Thắng, Justice, Văn Phú, Văn Học, Tấn Đạt, Tấn Tài, Hữu Phát, Văn Phong, Văn Tân, Quang Hải, Gilberto.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục