Kiện Văn Lâm lên FIFA, Muangthong United vẫn "chừa một đường lui"

20:13 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan vừa đưa tin về sự việc Muangthong United thưa kiện thủ thành Đặng Văn Lâm do vi phạm quy định hợp đồng.

Trong khoảng thời gian qua, NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm đến vụ lùm xùm xung quanh người đại diện của Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin và CLB Muangthong United. Theo đó, Andrey Grushin cho rằng "Lâm Tây" hiện là cầu thủ tự do và có quyền đơn phương đàm phán với 1 CLB khác. Anh nhấn mạnh rằng vì Muangthong đã nợ 2 tháng lương và vi phạm điều khoản của FIFA.

Trong khi đó, phía đại diện Thái Lan lại cho rằng Văn Lâm cùng người đại diện đã đơn phương chấm dứt hợp đồng, vi phạm quy định chuyển nhượng và đe dọa kiện vụ việc này lên FIFA. 

Trước sự căng thẳng đó, trang báo Thái Lan, Khaosod đã cung cấp thêm một thông tin đáng chú ý xung quanh vụ việc này. Trích dẫn từ Thethao247, trang truyền thông xứ chùa vàng cho biết: "Chúng tôi đã gửi thông báo và chờ Văn Lâm quay trở lại trong ngày 14/1 để tập luyện cùng đội hoặc để cậu ấy đến xin lỗi vì những gì đã xảy ra.

Kiện Văn Lâm lên FIFA, Muangthong United vẫn

Phía Muangthong United vẫn muốn có một buổi nói chuyện với Văn Lâm trước khi quyết định thưa kiện lên FIFA.  

Muangthong United cần một buổi làm việc với Văn Lâm để thảo luận rõ ràng, dù cậu ấy có ở lại với đội bóng hay vẫn khăng khăng muốn rời đi.

Chúng tôi vẫn chưa biết liệu Văn Lâm có trở lại CLB để thảo luận hay không nhưng sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ có câu trả lời rõ ràng cho vấn đề đang chờ xử lý này".

Đăng Huy | 19:15 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục