Kiên nhẫn không thành, Ten Hag gây áp lực lên 'bom tấn' M.U

08:58 Thứ bảy 22/04/2023 | 6

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester United, Erik ten Hag, đã gây "áp lực cá nhân" lên Jadon Sancho, phóng viên Ben Jacobs của CBS đã nói với GIVEMESPORT.

 

Cầu thủ 23 tuổi đã trải qua quãng thời gian khó khăn kể từ khi trở lại Anh vào năm 2021. Sancho, người đang kiếm được 275 nghìn bảng mỗi tuần tại Old Trafford, đã ký hợp đồng với M.U từ đội bóng Bundesliga Borussia Dortmund.

Sancho đã gặp khó khăn về "tinh thần và thể chất", Ten Hag đã cho anh thời gian nghỉ thi đấu kéo dài để bình tĩnh trở lại. Cầu thủ chạy cánh này đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện sau kỳ nghỉ World Cup, nhưng anh vẫn chưa xứng với mức giá 73 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã trả cho anh.

Khó kiếm lại số tiền này, M.U được cho sẽ cố gắng khai thác tốt nhất Sancho, và có vẻ như Ten Hag đang làm mọi thứ có thể.

Sancho có thể bị tống khứ khỏi Man Utd bởi 1 cái tên - Bóng Đá

 M.U được cho sẽ tìm cách khác để khai phá khả năng của Sancho.

Jacobs nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ rằng ten Hag vẫn nhìn thấy tiềm năng đó ở Sancho và Manchester United cũng biết rằng nếu họ để cậu ấy ra đi, thì họ sẽ không kiếm được tiền, thay vào đó cho cậu ấy thời gian."

"Vì vậy, những gì Ten Hag đã làm, theo tôi hiểu, là đặt thêm một chút áp lực cá nhân lên cậu ấy để cố gắng khuyến khích, đến mức cầu thủ nhận thức được rằng anh ta phải chiến đấu cho vị trí của mình. Vì vậy, không có gì đảm bảo cho Sancho vào lúc này."

Thanh Vũ | 08:00 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục