Kiatisak làm HLV U23 Thái Lan tại SEA Games 27

14:24 Chủ nhật 13/01/2013

Liên đoàn bóng Thái Lan đã bổ nhiệm Kiatisak Senamuang làm HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan. Nhiệm vụ của cựu cầu thủ lừng danh này là giúp đội nhà giành tấm HCV tại SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay trên đất Myanmar.

Trong khi ở Việt Nam VFF đang cuống cuồng với bài toàn tìm HLV trưởng cho ĐTQG, đến mời làm HLV tạm quyền cũng không ai nhận lời thì LĐBĐ Thái Lan đã hoàn tất việc “chốt” danh sách ban huấn luyện cho ĐT U23 và chuẩn bị bắt tay vào chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV SEA Games 27.

Theo thông báo mới nhất từ phía LĐBĐ Thái Lan, Kiatisak Senamuang sẽ làm HLV trưởng ĐT U23 QG. Totchtawan Sripan và Surachai Jatupatarapong , hai người đồng đội của Kiatisak Senamuang trong đội hình trong mơ của ĐT Thái Lan trước đây, cũng được bổ nhiệm làm trợ lý. Trong thành phần ban huấn luyện của đội U23 Thái Lan còn có sự góp mặt của hai cựu danh thủ nổi tiếng khác là Sarawut Kumbua và Krairung Treejaksang.

Kiatisak dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan tại SEA Games 27.

Dù còn 11 tháng nữa SEA Games 27 mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này Kiatisak và các cộng sự đã bắt tay vào chuẩn bị. “Tôi sẽ theo dõi kỹ các cầu thủ thi đấu ở CLB và chọn lựa đội hình. Tôi hi vọng sẽ có khoảng 7 trận giao hữu trước khi chính thức bước vào SEA Games để kiểm tra các cầu thủ và chọn lọc những người tốt nhất”, Kiatisak chia sẻ.

“Tôi biết tôi chịu áp lực rất lớn khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT U23 tại SEA Games. Tuy nhiên, tôi không sợ điều đó. Cầu thủ nào muốn vào ĐT U23 Thái Lan thì ngay từ thời điểm này phải phấn đấu hết mình ở CLB. Khi tôi là thuyền trưởng, các cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ hết sức. Năm nay tôi sẽ chọn kỹ để có được một ĐT U23 tốt nhất trong lịch sử bóng đá Thái Lan”.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục