Khủng hoảng lực lượng, San Antonio vẫn dễ dàng hạ gục Minnesota

15:54 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không cần tung ra được một đội hình mạnh nhất, nhưng San Antonio Spurs vẫn dễ dàng áp đảo trước Minnesota Timberwolves.

Trước khi bước vào khi bước vào trận đấu tại AT&T Center sáng nay, San Antonio bất ngờ nhận thông báo về chấn thương vai của Ginobili, để rồi cùng với Parker, cả hai phải làm khán giả bất đắc dĩ.

Tuy nhiên sự vắng mặt của bộ đôi hậu vệ này dường như cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến màn trình diễn của San Antonio trước Minnesota, khi họ đã dễ dàng triển khai một thế trận hoàn toàn lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên để rồi cuối cùng giành lấy thắng lợi với tỷ số đậm đà là 123-101.

Trong trận đấu này, màn trình diễn của chủ công Duncan đã hoàn toàn bị lu mờ trước sự tỏa sáng củ siêu dự bị Belinelli, người đã ghi được 20 điểm trận này, bên cạnh 19 điểm của Joseph và Leonard.

Với thắng lợi này, San Antonio đã có được thắng lợi thứ 15 kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục theo sát ngôi đầu khu vực miền Tây mà Golden State Warriors đang nắm giữ với 2 chiến thắng ít hơn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục