'Không thể chấp nhận được với Man Utd'

05:03 Thứ bảy 26/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ đội bóng, HLV Erik ten Hag chỉ trích thẳng mặt các học trò sau trận thua Tottenham.

 

Tuần trước, Man Utd tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng khác. Trong khi hàng công không biết cách ghi bàn, thì hàng thủ lại chơi hớ hênh và để Tottenham chọc thủng lưới 2 bàn.

Sau 2 trận mở màn, đội chủ sân Old Trafford thực sự bộc lộ nhiều vấn đề. Có thể thấy, lối chơi của Man Utd cực kỳ thiếu thuyết phục.

Thương vụ bất ngờ của Ten Hag - Bóng Đá

 HLV Ten Hag không hài lòng với các học trò.

Vòng 3 Premier League diễn ra tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà. HLV Erik ten Hag vẫn chưa nuốt trôi thất bại: "Các cầu thủ không chịu chạy, hoặc di chuyển không đúng lúc.

Họ thực hiện pha di chuyển quá muộn màng, đặc biệt là ở hàng công. Chuyện đã xảy ra rồi, bạn không thể xoay chuyển tình thế. Nhưng đó là một yêu cầu nếu bạn muốn giành chiến thắng.

35 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt và thống trị trận đấu hoàn toàn. Lẽ ra chúng tôi phải ghi ít nhất một bàn, thậm chí tôi nghĩ là hai. 

Rồi mọi chuyện xảy ra và họ bị phân tâm, không làm công việc của mình tốt nữa. Yêu cầu của Man United là bạn phải duy trì tập trung trong 90 phút và trong mọi trận đấu, bất kể thế nào.

Tôi đã nói với họ, tôi đã đưa ra phản hồi cho họ rằng thất bại như thế là không thể chấp nhận được với đội bóng này."

Tiểu Lam | 04:33 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục