Không phải Ramsdale, Chelsea nhắm "kẻ phế truất De Gea" thay thế Kepa

20:22 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, thủ thành từng "phế truất" David De Gea trên tuyển Tây Ban Nha hiện đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã cho phép Kepa Arrizabalaga chuyển sang khoác áo Real Madrid thông qua một thương vụ cho mượn. Dù vậy, nhiều khả năng nó sẽ trở thành một bản hợp đồng dài hạn trong tương lai, với việc Kepa đã công khai ý định gắn bó lâu dài với Los Blancos. 

NÓNG! Dứt tình với Chelsea, Kepa nói thẳng đội bóng mơ ước - Bóng Đá

 Chelsea khả năng cao sẽ bán đứt Kepa.

Trước tình hình trên, nguồn tin từ Fichajes cho hay Chelsea hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để thế chỗ Kepa dài hạn. Được biết, The Blues không thực sự tin tưởng vào Robert Sanchez, nên họ muốn có cho mình một "người gác đền" đẳng cấp hơn để trấn giữ khung thành trong mùa giải năm sau.

Theo Fichajes, mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đang nhắm đến là Unai Simon, một thông tin khá bất ngờ khi Aaron Ramsdale mới là cái tên được liên kết mạnh mẽ nhất với đội chủ sân Stamford Bridge trong những ngày gần đây. Dự kiến, The Blues phải đợi đến mùa Hè mới có thể triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha, bởi Athletic Bilbao hoàn toàn không muốn mất đi Simon trong giai đoạn giữa mùa giải.

Huỳnh Phong | 19:24 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục