Không phải Milan, Qatar mới là điểm đến tiếp theo của Nene

10:15 Thứ ba 15/01/2013

Milan đã chính thức để "vuột mất" Nene, khi tiền vệ này xác nhận anh sẽ chuyển sang Qatar thi đấu.

Từng là chân sút số một của Paris Saint Germain tại Ligue 1 mùa giải năm ngoái, nhưng trong mùa giải năm nay, vị trí của Nene tại Công Viên Của Các Hoàng Tử chỉ là băng ghế dự bị. Vì trong mùa Hè vừa qua đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công Lavezzi từ Napoli.

Nene. Ảnh: Internet.

Với việc Lucas Moura cũng vừa trở thành một thành viên mới của đội bóng này, tương lai của Nene đã trở nên ảm đảm hơn bao giờ hết, và đó cũng là lý do vì sao anh đã quyết định ra đi.

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 31 tuổi này đã tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh, nhưng bất ngờ đó không phải là Milan, đội bóng từng được anh bắn tín hiệu cách đây không lâu, mà đó chính là Al-Gharafa.

Nene chia sẻ trên kênh truyền hình TF1: "Tôi đã đạt được thỏa thuận với Al-Gharafa. Đó là một quyết định khó khăn. Mọi thứ như vậy chỉ xảy ra một lần trong đời. Tôi không biết liệu mọi người có hiểu hay không. Tất cả những gì tôi biết là tôi chỉ nghĩ về tương lai của mình và đảm bảo cuộc sống cho gia đình."

Được biết, Nene sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 18 tháng có giá trị 11 triệu euro với đội bóng Trung Đông trong vòng vài ngày tới.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục