Không phải Leao, PSG đã chọn được người thay thế Mbappe

07:56 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, Les Parisiens đã có cho mình lựa chọn về người sẽ thay thế siêu sao người Pháp.

Paris Saint-Germain được cho là sẽ để mất Kylian Mbappe vào mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi có thể sẽ đến Real Madrid, nhưng liệu Les Parisiens có thực sự muốn tìm ai đó thay thế cầu thủ người Pháp?

Kể từ khi có thông tin cho rằng Mbappe có ý định ra đi vào cuối mùa, ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao là cái tên liên tục được liên hệ với câu lạc bộ thủ đô. Trong khi cầu thủ ghi bàn người Bồ Đào Nha là cá nhân xuất sắc, một báo cáo tiết lộ liệu PSG có thực sự quan tâm đến anh hay không.

Theo RMC Sport, ban lãnh đạo PSG đã chọn ra một số cái tên. Hồ sơ của Leao được đánh giá cao nhưng chưa có sự nhất trí về trường hợp của anh. Tờ báo Pháp lưu ý rằng tuyển thủ người Bồ không phải là ưu tiên số 1 cho mùa giải tới. 

Bradley Barcola: I have the confidence of the coach and my teammates, that frees me” - Bóng Đá

 Bradley Barcola là ưu tiên hàng đầu.

Leao có điều khoản giải phóng 175 triệu euro. Paris sẽ có nguồn lực về tài chính vào mùa hè này, nhưng không chắc CLB có muốn sử dụng số tiền này không. 

Hơn nữa, PSG đang đặt rất nhiều niềm tin vào Bradley Barcola. Ý tưởng của họ không phải là để Barcola tiếp tục dự bị vào mùa giải tới, khi Luis Enrique có thể sẽ cho cầu thủ này đá chính.

Đăng Nguyễn | 06:58 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục