Không phải Auba, đây mới là cầu thủ Arteta loại bỏ đầu tiên trong tháng Giêng

09:55 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnSead Kolasinac đang có một tương lai không hề chắc chắn trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Sead Kolasinac không còn nằm trong kế hoạch của CLB trong hai năm trở lại đây. Tháng Giêng năm ngoái, hậu vệ này rời đội bóng để gia nhập Schalke 04 dưới dạng cho mượn, tuy nhiên không thể giúp Schalke 04 trụ hạng.

Sau đó, anh trở lại sân Emirates và tham gia vào phần tiền mùa giải của Pháo thủ. Có điều sự xuất hiện của Nuno Tavares đã khiến vị trí của Kolasinac bị đe dọa nghiêm trọng. Đến nay anh chỉ có đúng 1 lần xuất phát từ đầu cho Arsenal trong trận thua 0-5 trước Manchester City, thời điểm mà Mikel Arteta đang gặp khủng hoảng nhân sự. 

Không phải Auba, đây mới là cầu thủ Arteta loại bỏ đầu tiên trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Kolasinac mới chỉ có vỏn vẹn 91 phút chơi ở mặt trận Premier League mùa này.

Hiện tại, Watford được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bosnia theo thông tin từ Watford Observer. Pháo thủ muốn bán anh ngay trong tháng Giêng để thu về một số tiền nhỏ để tái đầu tư. Mặt khác, đẩy đi được Kolasinac, Arteta cũng sẽ phải phóng được một phần nào quỹ lương. 

HLV Claudio Ranieri xem Kolasinac là một sự lựa chọn xoay tua thích hợp cho Watford trong phần còn lại của mùa bóng. Adam Masina, một trong những hậu vệ trái của họ sẽ tham dự CAN Cup vào tháng tới. Điều này đồng nghĩa Watford chỉ còn đúng Danny Rose là chơi được ở vị trí hậu vệ trái. 

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd:

 
Ngọa Long | 08:57 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục