"Không nghi ngờ gì khi Arsenal để mắt đến cậu ấy"

06:52 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao trẻ đang thể hiện phong độ ấn tượng.

 

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng, Arsenal đang tạo nên một màn khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi chỉ đế thua đúng 1 trận tại Premier League và chễm chệ ở ngôi đầu.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm những sự bổ sung nhân sự, đặc biệt ở hàng tấn công. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần một tiền đạo có khả năng hoạt động rộng nhằm tăng cường thêm tính cạnh tranh, đồng thời hướng Pháo thủ đến việc chinh phục nhiều danh hiệu hơn. Chính vì lẽ đó, Arteta đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo Cody Gakpo bên phía PSV.

Man Utd coi chừng mắc mưu Real Madrid - Bóng Đá

 Gakpo đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Đây không phải lần đầu Pháo thủ dành sự quan tâm cho chân sút trẻ người Hà Lan. Theo nhận định từ nhà báo Dean Jones, với những gì Gakpo đã thể hiện, việc Arsenal theo đuổi anh không quá khó hiểu và cuộc chạm trán sắp tới với PSV sẽ là một cơ hội khác để họ kiểm chứng khả năng thực sự của chàng trai sinh năm 1999.

"Không nghi ngờ gì khi Arsenal để mắt đến cậu ấy.

Bạn có thể coi trận đấu sắp tới giữa PSV và Arsenal như một buổi thử việc của Gakpo. Hãy xem cậu ấy sẽ thể hiện ra sao. Liệu Gakpo có thuyết phục Arsenal rằng họ cần theo đuổi cậu ấy và thậm chí có thể mở các cuộc đàm phán sau đó không?"

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:53 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục