Không lo thất nghiệp, 'Hoàng tử thành Rome' nhận đề nghị từ Qatar

00:25 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFrancesco Totti nhận được lời đề nghị vào vai trò đại sứ ở World Cup 2022.

Theo hãng thông tấn Ý, Adnkronos, cựu cầu thủ 42 tuổi hứa hẹn sẽ là nhân vật cực kỳ nổi tiếng ở Qatar trong kỳ World Cup diễn ra sau 3 năm nữa. Những người làm công tác tổ chức đang thúc đẩy huyền thoại người Ý nhận vai trò đại sứ cho giải đấu lớn nhất thế giới diễn ra vào năm 2022.

Francesco Totti đã từ chức giám đốc AS Roma vào tuần trước, tuyên bố chấm dứt 27 năm của anh với câu lạc bộ thành Rome bằng những sự chỉ trích về cách làm việc của ban lãnh đạo. 

Cựu đội trưởng Giallorossi hiện đang trong kỳ nghỉ và sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh trong thời gian sớm nhất. Theo nhiều lời đồn đoán, một đội bóng ở giải hạng nhất Anh thậm chí còn đề nghị Francesco Totti xỏ giày quay lại thi đấu. 

Totti World Cup ambassador? - Bóng Đá

Totti liệu có nhận vai trò đại sứ cho World Cup 2022 tại Qatar? 

Trước khi 'Hoàng tử thành Rome' thông báo ra đi, Daniele De Rossi, đồng đội với anh một thời ở sân Olimpico cũng đã tuyên bố chia tay AS Roma. Trong phát biểu ở ngày nói lời chia tay đội bóng, Totti từng bức xúc: "Người đứng đầu CLB muốn đẩy ra đường những người con của thành Rome."

Totti gia nhập đội trẻ AS Roma vào năm 1989 và chỉ 4 năm sau anh chính thức ra mắt đội một ở tuổi 16. Anh có 307 bàn thắng trong 785 trận cho AS Roma, giành danh hiệu Scudetto duy nhất của 'Bầy sói' trong thế kỷ 21 vào năm 2001. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Ý, Totti có 58 trận khoác áo. Anh cùng Daniele De Rossi trở thành hai người con thành Rome vô địch thế giới vào năm 2006. 

Lê Dũng | 23:40 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục