Không dẫn tuyển Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo có bến đỗ bất ngờ

15:17 Thứ bảy 02/03/2024 | 6

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã không thể trở thành thuyền trưởng tạm quyền của tuyển Hàn Quốc nhưng vẫn còn nhiều bến đỗ thú vị cho chiến lược gia xứ kim chi.

Theo đó, trang Suara của Indonesia tiết lộ cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ là một ứng viên tiềm năng cho ghế nóng của đại diện xứ vạn đảo. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn tỏ ra lo ngại về năng lực của HLV Shin Tae-yong và họ sẵn sàng thay thế ông nếu kết quả của đội tuyển không được như mong muốn. Ngoài ra, cựu HLV tuyển Hàn Quốc, Jurgen Klinsmann cũng là một ứng cử viên. 

Nhận định về các ứng viên có thể thay thế HLV Shin Tae-yong dẫn dắt tuyển Indonesia, trang Suara có bài viết được báo Dân Trí lược dịch: "HLV Park Hang-seo nổi lên trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ông có đóng góp đáng kể giúp đội bóng này vươn tầm châu lục.

Không dẫn tuyển Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo có bến đỗ bất ngờ - Bóng Đá

Tuyển Indonesia quan tâm đến HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF. 

Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo được xem là kẻ thù không đội trời chung của đội tuyển Indonesia do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt.

Kể từ năm 2023, HLV Park Hang-seo không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Hiện ông chỉ đảm nhận vai trò cố vấn ở CLB Bắc Ninh ở giải hạng Nhì Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Jurgen Klinsmann cũng là một cái tên sáng giá. Cơ hội để đội tuyển Indonesia có chữ ký của HLV Klinsmann không hề nhỏ. Ông vừa trở thành người tự do sau khi rời khỏi đội tuyển Hàn Quốc".

Phi Yến | 14:19 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục