"Không có lý do gì để đối đầu Real Madrid và thua 1-4"

20:02 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Marcelino đã có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng hủy diệt của Real Madrid, trích dẫn bởi Tribal Football.

Rạng sáng nay, Villarreal đã bị hủy diệt với tỷ số 1-4 trong chuyến làm khách đến sân Bernabeu. Trao đổi về thất bại này, thuyền trưởng của Tàu ngầm vàng, HLV Marcelino chia sẻ:

"Về trận đấu, tôi nghĩ nó thật đáng thất vọng, cả màn trình diễn lẫn và kết quả. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận tệ hại như trận này. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm."

Real Madrid vs Villarreal - Bóng Đá

 Villarreal bị hủy diệt. 

“Những con số sau 4 tháng thi đấu đã chứng minh một thực tế: Chúng tôi đã làm rất tốt. Nhưng ở một số trận đấu như hôm nay, rất tệ, chúng tôi đã chơi nhiều trận dở hơn so với số trận hay."

"Đây là trận đấu tồi tệ nhất cho đến nay. Không có lý do gì để đối đầu với Real Madrid ở sân vận động tuyệt vời này, và làm những gì chúng tôi đã làm... Người chịu trách nhiệm đầu tiên là huấn luyện viên."

"Đội đã chơi dưới sức, chúng tôi đã để thủng lưới những bàn thắng rất dễ dàng. Nó cho thấy sự thụ động vô cùng và với sự thiếu tập trung, họ sẽ kết liễu bạn. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tất cả các bàn thua." 

Huỳnh Phong | 19:04 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục