Không có chuyện Van Persie bất mãn ở M.U

08:48 Thứ bảy 26/10/2013

HLV Man Utd, David Moyes đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Robin van Persie đang cảm thấy không hạnh phúc ở Old Trafford.

Van Persie đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Sociedad tại Champions League và một số báo cáo cho rằng chấn thương ngón chân mà tiền đạo người Hà Lan dính phải từ trước đó chỉ là một vỏ bọc, che đậy sự bất mãn của anh trong tập luyện.

“Điều đó hoàn toàn vô nghĩa,” David Moyes cho biết. “Robin đã chơi với thuốc tiêm giảm đau ở ngón chân, anh ấy đã đá một trận cho Hà Lan và chúng tôi muốn anh ấy được nghỉ ngơi hợp lý.”

“Tôi đã nói với Robin từ trước trận đấu với Southampton, rằng anh ấy có thể phải bỏ lỡ trận đấu giữa tuần để có thêm thời gian phục hồi. Một trong những ngón chân bị đau đã làm phiền anh ấy một thời gian, và sau trận gặp Shakhtar, anh ấy cảm thấy nó ảnh hưởng đến háng khác nhiều.”


Với đẳng cấp của Van Persie, tiền đạo này đã khởi đầu mùa giải khá “im hơi lặng tiếng”, tuy nhiên, anh cũng đã có được 4 bàn thắng trong 7 trận đấu tại Premier League, và điều đó đủ khiến David Moyes cảm thấy hài lòng.

“Anh ấy chơi tốt và cung cấp những ‘chất liệu’ tuyệt vời cho chúng tôi.” Moyes khẳng định.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục